fimmtudagur, desember 18, 2008

Var að fá þetta sent frá múttu...


Til allra vina og vandamanna sem sendu mér tölvupóst árið 2008 með loforðum um heppni og hamingju ef ég sendi póstinn áfram...

ÞETTA VIRKAÐI EKKI !
Vinsamlegast sendið mér bara peninga, rauðvín eða súkkulaði árið 2009


jólaaaaaaa-jóla-jóla

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hahahaha fyndnast í heimi!!!

Nafnlaus sagði...

hahaha góður punktur!

og ég er ekki frá því að þetta líkst mér svona snemma á morgnana haha

Nafnlaus sagði...

Er þetta ekki bara góð blanda af mér og þér Ingibjörg...
Enda þekktar fyrir eindæmis ferskleika í morgunsárið ;)
Ég myndi nú vilja öl í staðinn fyrir rauðvínið, það fer svo helv.. illa í mig..
En ég er að fá mér einn ískaldan og er komin í....
jólajólajóla.. jólajólajóla.. jólajólajóla FRÍ!!!!!!!!
Dúnus jólafríus