miðvikudagur, júní 24, 2009

24 dagar í þetta...

...og grill á veröndinni kvöld eftir kvöld...

...blak, gönguferðir og bjórdrykkja á ströndinni...

...svo gírað sig upp í kvöldið og horft á sólina setjast...

...og svo bara PARTY!...


:)

7 ummæli:

Bobby sagði...

NAU! bara 2 blogg og me dident know!
En þetta lítur ekki illa út væri allveg til í að chilla á ströndini þarna með þér en ég verð abara að láta ströndina í víetnam nægja;)

hhhaaallaaaaa

Lafan sagði...

hehehe já það verður örugglega ekki verra :) ógó gaman

ég er að reyna að bjarga bloggmenningunni, one blog at a time !!

magga sagði...

oooojjj hvað þetta er viðbjóðslegt!!!
Helgi Hafsteinn er líka abbó og vill segja:
x445 3rvchgujy ujyuiy ;D

En þið takið á því fyrir mig líka! Þetta lítur alltof vel út!!

Lafan sagði...

hahaha nei ég held að Helgi sé með mér í liði... hann er að segja AWWWWWWWESOME DUDE!!

bara 22 dagar í dag :)

Nafnlaus sagði...

Geggjað... get ekki beðið!!! Verst hvað íslenska sumrið er lítið að hjálpa við að undirbúa húðina - en vonandi lagast það nú fljótlega :)
Kv,
Erla Ósk

Lafan sagði...

já einmitt, er það bara ekki 50 í sóolarvörn fyrstu dagana?? hehe svoo mikið gaman, nú er það bara að spá í fötunum...

Nafnlaus sagði...

ji ég fékk bara gæsahúð að sja myndirnar vá hvað ég hlakka mikið til er að missa mig úr spenningi;) verðum að taka djamm aður en við förum kv teddý