föstudagur, september 02, 2005

hinn síðasti föstudagur...

vegna anna næ ég hreinlega ekki að koma með síðustu íslensku færsluna mína fyrir kana-brottför

í dag:
klipping
strípur
lit og plokk
út að borða með ibj
verlsla
partý
djamm
rkv city

á morgun:
þunn
út að borða
heim í grv
pakka
kveðja :(
einmannalegur bjór í leifsstöð
hitta erlu :)
partý
minneapolis city!!

svo kem ég með ferðasögu!!

mamma og amma, góða ferð út til óskars

lafan kveður frá íslandi, tek á móti góðrar-ferðar-óskum niðrí bæ í kvöld, allir að koma að djamma!!

heyrumst hress, ekkert stress... BLESS!!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Alveg hrikalega góða ferð út. Skemmtu þér vel í kvöld og vonandi sjá sem flestir sér fært um að mæta og heiðra þig í kvöld !!

Bið hrikalega vel að heilsa systur þinni, Molly, Cris mömmu hennar, Kiwi og öllum hinum . Og vonandi kemst ég út aftur sem fyrst....þegar ég er búin að far aí allar 3 utanlandsferðirnar mína á næstu 2 mánuðum !!!

Erla Ósk sagði...

Hlakka rosalega til ad sja thig a morgun!!!

Nafnlaus sagði...

OHH!! ég er bara strax farin að sakna þín þegar ég er að fá mér hérna einn grænana :S og það eru ekki nema 7 og hálfur tími síðan þú fórst...hehe.. en hvað er númerið þitt í kanaveldinu?? Jæja eigum við að fara að telja dagana í jólin eða hvað?? hehe heyri í þér sytkurpúði...

Nafnlaus sagði...

Góða ferð í kanaveldið...:)
og hafðu það súper gott þarna

Nafnlaus sagði...

Vildi bara þakka þér kærlega fyrir helgina gæskan.... Kvaddi þig aldrei almennilega.. Hafðu það rosalega gott og hlakka til að sjá þig um jólin... Hilsen, Dúna..

Lafan sagði...

petra: takk fyrir og thessu hefur ollu verid komid til skila:)

erla: ein dagur i storafmaelid!

agusta: ja thad vaeri gott ad fa nidurtalningu i 17.des!!

BARA KARLS!! sjaldsedir eru hvitir hrafnar!! en eg hef thad fint, flott vedur og er ad meika thad i boltanum:)

duna: mussi mussi og allt thad:P thetta var durlluskemmtileg helgi... endurtokum hana 17.des:)

p.s. ny faersla er i vinnslu
stay tuned