miðvikudagur, maí 09, 2007

end of an era...

tha er kominn timi til ad kvedja mitt annad heimaland, ekvador. eftir ad hafa frestad fluginu heim um viku er loksins komid ad thvi ad fara upp i blessudu velina :(

mitt sidasta kvold i ekvador var ekkert likt og i gamla daga thar sem eg thurfti ad takast a vid byssuglada indjana og fela mig undir vorubil timunum saman, nei nei, engar slikar uppakomar nuna, sem betur fer! pontudum pizzu, drukkum bjor og spujolludum um daginn og veginn og komumst ad theirri nidurstodu ad her muni eg hefja kennsluferilinn minn i september...

med tarin i augunum hripa eg nidur min sidustu ord i ekvador... i bili! en ljosid i myrkrinu er ad eg er alveg ad fara ad koma heim til ykkar stelpur!!!!! eyrnalokkakvold??? lendi a klakanum 25.mai (utskrift og gifting sem madur tharf ad lata sja sig i i kanalaninu fyrst)

muchas gracias mi querido pais, nos vemos pronto!!!

Olof Maria Alejandra Rivera Diaz Petursdottir... jaja

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

gifting í kanalandinu....er ég að missa af einhverju ??? hmmmm
Nei trúi því ekki....Erla hlýtur að bjóða mér þegar kemur að stóru stundinni !!!! hehe

Já ég hlakka til að fá þig heim og þú ert velkomin á æfingu hjá okkur ;)

Nafnlaus sagði...

Eins gott að þú tapir ekki gleðinni!
Get ekki beðið eftir eyrnalokkakvöldinu!
En lýst vel á að þú farir til Ecuador i september!
Ég myndi bókó heimsækja þig!
Já ólöf byrjum að æfa!!!

Lafan sagði...

petra... hanei ekki eg!!! jiiiii alltof ung i svoleidis...haha eg kiki a aefingu hja fabio ;)

magga:nei gledinni tapa eg ekki... hun er avallt til stadar!! koddi heimsokn til min i ekvador thegar eg by thar og verd fullgildur ekvadori :)!

Nafnlaus sagði...

hlakkar til að sjá þig skvísa;)

Nafnlaus sagði...

Hæ sæta...
Hlakka til að sjá þig..
en hmm
Hvað er eyrnalokkakvöld??
spyr ég kannski eins og hálfviti. Er þetta svona kvöld þar sem allar vinkonurnar hittast með flottustu eyrnalokkana sína og hrósa eyrnalokkum hvor annarrar ;)
nei bara pæling sko ;)
hehe
miss ya

Nafnlaus sagði...

Hey eyrnalokka party hef ekki prófað það!
Spennó spennó:D

Pillaðu þér nú bara heim til okkar miklu skemtilegra hér en í kanalandi!!!

Lafan sagði...

bobby min tell me about it sko... get ekki bedid eftir ad sja ykkur... ma madur ekki maeta med sma bjorvomb???

bjoggs...haha nei ekki alveg en samt god hugmynd, kannski fyrir naesta fraenkuklubb??? haha