þriðjudagur, maí 29, 2007

hæbb

komin á klakann og búin að afreka þetta:

fegurðarsamkeppnishittingur a la gebba
kaffi grindavík
ljósmyndasýning
útaðborða
bíó
fara á fjórhjól
spila trivia (og tapa)
niðríbæ
útaðborða
afmæli
FÓTBOLTAÆFING!!!!

er að vinna í myndasöfnun frá ekvador... bara smá hængur á... búin að týna tölvunni minni!!!

er með sama númer 8474-291 ef ske kynni að þið nennið að hafa samband við mig :)

er það svo ekki bara sjóarinn sífulli næstu helgi???
og frænkur, passar laugardagurinn vel fyrir hitting?? Lafa og Vala eru í nefnd... hehe

farin að teygja
blééé

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég er laus :D

Nafnlaus sagði...

Hæhæ velkomin heim:)
Ég þyrfti að fara að kíkja á þig bráðum, býrðu í bænum eða ertu í Grindavík?
Annars sé ég þig ábyggilega á sjóaranum síkáta;)

Nafnlaus sagði...

jááá stelpur... svaðalegt geim um helgina... allar geim???

elín: í bænum í bili... við verðum að fara að hittast :)

Nafnlaus sagði...

Já,, þaðer svona bæði og... Erlingurinn minn er kannski að koma.. Svo að ég veitekki ennalveghvernig helgin verður. Langar eiginlgeaaðhafa hann memmér bara alla helgina sko.. hehe.. það ersvona þegar maðurer nýkominn áfast ;) híhíhíhí..btw.. þetta er bara kúl... ;)
Verðum bara íbandi.. :D