föstudagur, nóvember 23, 2007

ògò gaman ì Cartagena Kòlumbíu!

lofadi víst ad koma med ferdasogu, en thar sem èg skrifadi svo mikid sídast aetla ég ad láta myndirnar tala sínu máli og sanna fyrir ykkur sem ekki trúdu thví ad vid séum vel à lìfi vid góda heilsu!!

uppi ì gomlum spánskum kastala sem vard fyrir sífelldum árásum innfaeddra med kólumbiska fánann í baksýn

ekvadorarnir í bàtsferd à leidinni til eyjunnar Barú sem er staersta eyja Kólumbíu

Lafan ad munda trommuna

eyjan Barú

byssan sem vid aetlum ad skjóta raeningjana frà quito med

nema ad àstralinn nái okkur fyrst!!

lifid heil og gledilega helgi!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

GET EKKI LÝST ÞVÍ HVAÐ ÞIÐ GLÖDDU MITT LITLA HJARTA MEÐ ÞESSUM SNILLA MYNDUM!!
Töffaraskapurinn lekur af ykkur!

Þið rokkið pjásurnar minar! ;*

p.s bið að heilsa Jhonny Knoxwill og Mario! hehe

Nafnlaus sagði...

Hahahaha magga ég kalladi hann thetta líka!! Hann er heiftalega líkur honum med thetta ljóta skegg!!
En ég lét ekki bjóda mér thetta svo tad er farid;)hehe

Lafan sagði...

hehe ég verd samt ad vidurkenna ad thetta fór honum nett vel!!

hlakka svooooooo mikid ad koma heim og hlaegja med ykkur fimmalingum og nýjustu saumó medlimum....

Nafnlaus sagði...

jiii hvað þið eruð sætar þarna á myndum brúnar og stæltar :)

ég sé ekki annað en að ingibjörg sé bara in love þarna á myndinni :D úúú

já hlakka til í saumó :D og fá ykkur heim á klakkann brrrr...

Arna