mánudagur, nóvember 26, 2007

hvad finnst ykkur um planid thad sem eftir er ??

-kvedja ástralann (hi five frá mér en kannski koss frá bobby)
-fara til BUENOS AIRES í hinu fallega landi Argentínu
-fara í nýja Barbie landid thar í bae og kíkja á jólagjafir handa litlum fraenkum og kannski leika sér smá sjálfur hehe
-bruna aftur til Quito og ná einu stykki nauta-ati (ati, ekki áti!)
-fara til latacunga og kvedja ekvadorsku fjolskylduna mína og kíkja á munadarleysingjaheimilid thar sem er rekid af sama fólki og thar sem ég vinn
-skella sér í eitt afmaeli á nýopnudum bar í quito
-kvedja manna, íbúdina, lyktina í íbúdinni, raeningjana og sídast en ekki síst litlu krílin í vinnunni....
-skella sér í sólina í orlando í tvo daga ádur en lent verdur á klakanum korter fyrir jól!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Lýst vel á þetta plan :)

Erla Ósk sagði...

Flott plan! Endilega njóttu tímans þarna úti og svo hlakka ég til að sjá þig sem fyrst... kannski bara á skíðum á Nýfundnalandi í febrúar??

Bestu kveðjur til Ingibjargar og litlu krúttanna! (p.s. takk fyrir myndirnar)

Nafnlaus sagði...

já þetta hljómar allt voðalega vel hjá ykkur!
Gaman að heyra í ykkur í gær!
Og er enn að hæja af henni "Laumu-Ingibjörgu" sem hefur svooo gott af því að éta upp orðin sín!! haha

hafið það hevý næs elsklingarnir mínir! :D

Nafnlaus sagði...

valgerdur: thú kemur bara med mér í nokkrar vikur í sumar ad knúsa gríslingana :)

erla: ha? skídi í feb??? nohhh... geim er ég!

magga: hahahaha já... thetta hefur madur upp úr thví ad gera grín af náunganum! laumu-bobby hehe

Nafnlaus sagði...

já mér lýst alveg rosa vel á þetta plann hjá ykkur hefði samt viljað vera með í því :)

njótið þess að vera þarna síðustu dagana ykkar..... :)

Arna

Nafnlaus sagði...

Þetta er gott plan. Ég hlakka tilað sjá þig um´jólin. En passaðu þig þegar þú kveður ræningjana, þeir gætu farið að ræna aftur. ;) hehe
Hafðu það gott. Knús