miðvikudagur, júlí 07, 2004

Halló góðann daginn:)

Uhh ég datt út aðeins....
Hef verið Missý Bissý undanfarið, skellti mér á Akureyri að sjá gamla kalla spila fótbolta, sá átrðúnaðargoðin í Metallicu (oh ég þekkti kannski svona 4 lög hjá þeim...) og svo er ég byrjuð að koma mér í form í eitt skipti fyrir öll, starting today með bardagalistatíma, já maður verður að vera well prepared fyrir hrottana uti í Ameríku:)

En pollamótið á Akureyri var svoldið öðruvísi en venjulega, þetta peningaplott er hlaupið í menn og allt á himinháu verði eins og gengur og gerist. Tjaldsvæða uppröðunin var heldur ekki upp á marga fiska, allir í sínu horni einhvernveginn. Fór samt á skemmtilegt ball með Skímó á lau og pabbi og co komust bara í 16 liða úrslit, tja þetta er nottla enginn árangur, svo ekki sé minnst á yngri-eldri-pollana, þeir náðu ekki einu sinni í úrslit...

Sunnudagur... vottaði aðeins fyrir þynnku en maður sigldi bara í gegnum hana eins og góðir menn kenndu mér;) Fórum svo á Metallicu, man alive, það var nottla bara svimi svimi svitabað en mikil upplifun og gaman að sjá í fyrsta skipti svona rokktónleika. Hefði samt vilja heyra meiri lög af Load og Realod (einu plöturnar sem ég þekki með þeim) en það gleymdist allt þegar þeir tóku Nothing Else Matters í einu aukalaginu og ég fann mér polla til að vanga við eins og í þrumunni í denn.

Svo var það bara að mæta snemma í vinnuna á mánudaginn því að auðvitað gleymdi ég að gera hitt og þetta í lok síðustu viku, þetta er ekki eins og að vera niðri í fiskinum, þá bíttar ekki káli hvort þú gleymdir að salta þennan fisk alveg niður eða blóðhreinsaðir ekki nógu vel, hérna uppi sko, þá má ekki gleyma neinu því þá fer allt á hausinn.... eða það segir Andrés frændi minn allavega....

En jæja, farin að undirbúa mig undir sjálfsvarnarlistarbardagamegatíma með Tönju. Átta mig ekki alveg á hvaðan hún er... ég segi Færeyjar en Magga segir Slóvakía...

og kné, og kné, og kné!

Engin ummæli: