föstudagur, júlí 16, 2004

Homo erectus... Homo sapiens... Homo hvítir, Home svartir.....?
 
Hef verið að lesa Lifandi Vísindi undanfarið eins og ég fái borgað fyrir það og er búin að pæla mikið í einu. Ok, ef að við erum öll komin af homo erectus, homo sapiens og co hvaðan koma þá allir ólíku kynstofnarnir, eins og til dæmis svartir, gulir, hvítir og dökkir? Varð einhver stökkbreyting á genunum í t.d svörtum... Er þetta tengt lifnaðarháttum og kannski umhverfi? Ég hef reyndar ekkert reynt að afla mér upplýsinga um þetta en mér finnst þetta bara svo magnað, upphaflega vorum við öll svipuð en í dag svo ólík. Svo er líka gaman að spá hvort að eftir mörg þúsund ár verðum við ekki öll bara orðin eins aftur??
 
Já það er margt skrýtið í kýrhausnum... En annars er bara allt gott að frétta af mér, er á fullu í boltanum þó svo að ég geti ekki blautan. Bráðum fer ég að játa mig sigraða í þessari baráttu, ég er útbrunnin og ein af þessum sem voru efnilegar en náðu aldrei langt!
 
Svo er bara komin helgi, ekkert djamm á manni núna því að læk æ sed ekkert djamm fram að versló... lofa. Skari bró fór til Danmerkur í morgun og vona ég að hann komi ekki heim með danska mágkonu fyrir mig... því þá neyðist ég til að læra dönsku.
 
jæja hef ekki tíma í þetta, það var að koma ný grein um homo erectus í nýjasta tölublaði Lifandi visindi. Here I come to save the woooooooooooooooooorld...

Engin ummæli: