fimmtudagur, mars 23, 2006

myndir segja meira en mörg orð...
er bissý krissý en er væntanlegur pistill væntanlegur væntanlega sem fyrst


bjögga frænka er mætt galvösk á ameríska klakann og ekki seinna vænna en að fara á röltið með henni og taka myndir af íkornum og gulum skólarútum!!

HAHA heyri í ykkur seinna

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já, þetta er búið að vera alveg yndislegt að vera hérna hjá ykkur. Ég er búin að skemmta mér konunglega hérna og hlakka til að koma aftur seinna ;) Takk fyrir frábæra gestristni og æðislega tíma. Þið eruð öll æði. I'm so gona miss you guys!

2:30 PM

Lafan sagði...

það var ekkert bjögga mín, heiður að fá svona höfðingja í heimsókn!!

ávallt velkomin:)
ps varstu nokkuð stoppuð á leiðinni???

Nafnlaus sagði...

Geltu fyrir mig!;)

Nafnlaus sagði...

Nóbbs, var ekkert stoppuð var með þeim síðustu út úr vélinni og út úr fríhöfninni og út úr stöðinni. Svo það var enginn kall í tollinum til að stoppa mig ;) hehe.. en mér tókst að gleyma brúnu og svörtu ferðatöskunni minni :D (bý til svona tösku með höndunum) FERÐATASKA :D HA?? Nei mér bara datt í hug hvort að þessi ferðataska hefði kannski hrunið af toppgrindinni einhversstaðar hérna. ;) HA..?? GET ÉG FENGIÐ KEYPT EGG!!! :D bara fyndið

Nafnlaus sagði...

Já og svo ég klári nú.. þá komst taskan til mín aftur :D sem betur fer. Fjúkk fyrir það..:D

Lafan sagði...

hahaha hver GLEYMIR töskunum sínum??? þú ert rosaleg...

doldið tómlegt án bjöggunnar, koddu endilega aftur sem fyrst:)