miðvikudagur, nóvember 01, 2006


tha eru islendingarnir farnir... snokt snokt. mikid svakalega eru thau skemmtileg. sko. eg var ad segja theim til vegar hvert thau aettu ad beygja til ad fara i outlet mollid og gerdi sma tiny viny mist-eik. sagdi theim ad fara til haegri i stadinn fyrir vinstri og thau keyrdu i klukkutima i vitlausa att.. til winsconsin, alveg ovart! en af thvi ad thau eru svona skemmtileg, tha vou thau ekki einu sinni reid, heldur hogu bara og voru anaegd ad hafa sed this great place called winsconsin!!

en eg aetla ad enda thetta med einu storu knusi fyrir thau og hana BJOGGU BEIB, en hun var ad koma ur adgerd og esskan min, vid huxum til thin og godan bata!

farin ad saekja borat a.k.a magga mus
heeeeeeeeeeeej do

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mikið svakalega ertu góða að skrifa texta með enga íslenska stafi. Helduru að þú haldir þessu áfram ef þú kemur einhverntímann heim?

Nafnlaus sagði...

þú ert sko alveg einstök stelpa ólöf :)

Systir þín var svo sniðug g skipulögð þegar við fórum þangað að hún var með leiðina prentaða á blaði þannig að við gátum nánast keyrt blindandi þangað ;)
En mér heyrist hún ætla með okkur núna í nóv.

Magga Stina Rokk sagði...

ja ertu að tala um mig Petra??

Lafan sagði...

ohh magga thu ert svo silly.. hun er ad tala um erlu.. huuun aetlar med theim ad versla, haha. no no no ashley, thats me, iiiiiiiiim pothetic:)

og bowowowowow jibby jo jibby jei where my boys at... halda afram ad tala islensk med utlenskum hreim?? hehe. verd heima i des, jan og feb!

Nafnlaus sagði...

Æi takk snúllan mín.
Þetta er allt á réttri leið núna.. Mamma skrúfar tvisvar á dag.. ;) alltof flókið til að útskýra það nánar.. Bólgan að minnka.. Ég get talað.. borða bara fljótandi.. so.. maður léttist allavega eitthvað ;)
Takk æðislega fyrir knúsið.. Æðislega sæt mynd btw.
Heyri vonandi fljótlega í þér á skype dúllan mín... gæti verið gaman að segja þér frá þessu.. :D
Þín Bjögga

Nafnlaus sagði...

Já eitt sem ég gleymdi.. ætlaði að kommenta á líka..
Ég man nú þegar við fórum í Outlet mollið, ég þú og Kiwi. Mig minnir að við höfum beigt vitlaust einhversstaðar og þurft að snúa við.. eða kannski er það bara vitleysa... Er ekki viss..hefði alveg viljað villast í Wisconsen ;) það hefði bara verið gaman ;) tíhíh
Allvega... miss ya girl

Nafnlaus sagði...

hey verður þú heima í des jan og feb....þá er ég búin að bóka þig á fótboltaæfingar :D

Lafan sagði...

hehe.. ja bjogga eg man sko ettir thessu:)... poteito potato!!

petra, eg kem sko ef thid viljid mig;)