mánudagur, nóvember 13, 2006

tvennur helgarinnar:

bio= borat og stanger than fiction

dinner= applebees og bubba gump

bjor= fostudagur og laugardagur

naetur ad heiman= fost. pat og dberg... lau. erlu og wiss

kok= einn liter a lau og einn liter a sunn

dettur= ein a fost heima hja pat (um bolta) og ein a lau hja erlu (nidur stigann)

hringingar til islands= tvaer. shjiiiiiiiit

tha er thad upptalid!!!!!!!!!

er ordin of sein i barnapossun, verum i bandi minir kaeru.

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

VÁ.. Ólöf.. þú ert æði.. ég dýrka þig... Það er bara snilld að lesa bloggin þín.. Og þú að detta.. Hvernig ferðu að þessu dúllan mín?? ;)
niður stigann hjá Erlu.. meiddiru þig ekki mikið?? ;)
Bara pæling sko ;)
miss you

Lafan sagði...

hehe... sem betur fer er teppi heima hja erlu!!! haha

hvernig hefuru thad annars esskan??? sjaumst eftir manud!!

Nafnlaus sagði...

Ég hef það fínt. Má reyndar ekki fara að vinna aftur fyrr en á mánudaginn. Þá er ég búin að vera í 4 vikur í veikindafríi eftir aðgerðina. Ég er öll að koma til. Langar að fara að tjatta við þig á skype fljótalega. Er alltaf að tékka á þér. :D hehe.. ég fer kannski bara að smsa þig eins og ´síðast :D
Get ekki beðið eftir að hitta þig og ykkur systur eftir mánuð..:D

Lafan sagði...

ja.. sko med skypid hja mer.. tolvaner enntha i fokki... en erlu tolva virkar:)

ja bara manudur i okkur! og bara 4 vikur i veikindafri.. piff thetta er sko bara prump!!

Nafnlaus sagði...

Já.. maður er samt búin að vera að fara vel með sig og þannig.. má víst ekki fá neitt högg á þetta eða neitt svoleiðis... Held að það sé þess vegna sem læknirinn hefur ekki viljað að ég færi strax að vinna.
En já.. mánuður í ykkur..
Hlakka mikið til að sjá ykkur... :D
Bjöggan

Magga Stina Rokk sagði...

ÓLÖF þú hringdir til Íslands til að segja "hringdu" bananninn þinn!!
þú vars samt heevý fyndin ahhaha, en ekki láta mig tala við fulla vini þína svona á laugardagsmorgun þegar ég er á leið í vinnu!! Ég fer bara að stama og svitna og svona !!
En samt góður árangur krúsla hehehe

Lafan sagði...

haha.. er thad!! pat var yfir sig hrifinn ad hafa talad vid thig:)

og hringdir thu eda eyddi eg utlanda peningunum minum?? haha gott a mig!!!

ummmmmmmm bara 30 dagar i mig:)

Nafnlaus sagði...

blessuð skvís langaði að kasta kveðju á þig, hlakkar þvílíkt til að fá þig heim þá verður sko tjúttað;)
adios amiga
kv teddý

Lafan sagði...

teddy!!!!!!!!!!!!!!

eg get sko ekki bedid eftir ad hlusta a buggy buggy og hrista rassana sina jaaaaaaaaaa

bara 30 daga!!!