fimmtudagur, desember 21, 2006

af lífi og sál..

á ekki að mæta á sálina? Við Bobby erum á leiðinni að fara að kaupa miða í forsölu, maður er aldrei nógur öruggur um miða á sálina sko! og já teddý ég skal muna eftir þér :)

annars var eggert frændi að útskrifast sem rafvirki í gær og var svaka veisla haldin í höfuðstöðvum vísis. bara innilega til hamingju eggert minn og vona að george forman grillið komi að góðum notum sem og auka-gjöfin sem þú fékkst :)

svo dreymdi mig svakalega furðulegan draum í nótt. ég var að passa fyrir einhverja konu sem var í slagtogi við tommy lee og ég átti að sækja hveiti því við vorum að baka, en hveitið var ekki hveiti heldur kókaín og mig fór að svíða í varirnar!!! svo vaknaði ég alveg að pissa í mig og magga hélt því fram að það væru þrumur og eldingar úti

que bizzzzzzarrrrrrrrrrrrrrrrrrroooooo!!

sjáumst á broadway í kvöld....

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ég ætla að mæta :)
hlakka til að sjá þig
kv. sigga