mánudagur, desember 11, 2006

bara 5 dagar i mig!!

thad sem eg a eftir ad gera...

-jolagjafir
-pakka (henda fotum sem eg hef ekki notad i meira en ar)
-jolakort
-fara med ipotterinn minn i vidgerd (hann do i 15 stiga frostinu um daginn)
-finna flugmidana
-fara kannski i einn ljosatima (eg hef aldrei verid svona hvit a aevinni)
-koma ollu bleiku dotinu minu i possun....
-ut ad borda med vinunum (og kannski sma skrall a eftir hehe)
-kom mer heilli a hufi til new york um bord i icelandair velina...

annars heldum vid hina arlegu islensku matarveislu a fostudaginn (lamb, graenar baunir og opal...) og endadi su hatid md ferd a karaoki bar thar sem sungin voru jolalog (wissler var allt i ollu i rudolf med rauda nefid... haha)

i gaer tokum vid thad svo bara rolega, horfdum a Grinch og sofnudum fyrir midnaetti!! i kvold er eg svo ad spa i ad fara a deit med magga mus, held hann aetli ad bjoda mer i bio (ef hann thorir...) hehe

ef thid sem faid venjulega jolagjafir fra mer erud ad hlusta, nennidi tha ad commenta hvad thid viljid, thvi eg er algjorlega tom!!!

jaeja, farin ad pudra a mer nefid;) bleeeeeeeeeesss

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ vá.. er ég fyrst til að kommenta ;)
Þú veist hvað ég vil.. :D Eitthvað victoria secret dót :D:D
hehe.. þú þekkir Bjögguna, veist hvað hún vill .. hehe ;)
Svo flyt ég náttúrulega í febrúar. kannski sniðugra að finna e-ð í búið ;) híhí. eitthvað bandarískt.
Kannski bandarískan gæja ;)
lol ;)

Nafnlaus sagði...

ég vil bara allt nema svitalyktareyði!!

Nafnlaus sagði...

Mig langar í svitalyktareyðinn hennar möggu:) hahahaha . . eða svitalyktareyði merktum Vísi;) . . . lítur út fyrir beil þann 16. :( verða örugglega að vinna eins og hálfviti . . eeeeen, við skulum nú ekki alveg missa okkur, kannski kemst ég;) knús úr höfuðstað austurlands . .

Lafan sagði...

bjogga... buin ad redda ther einni godri:)

magga... ekki nema hann se CK one (magga gaf mer einu sinni rollon CK one thvi hun tymdi ekki ad gefa mer ilmvatnid, eda thad var svo mikil olykt ad mer...) hahaha baaaaaaara fyndid

gummo... ekkert beil. vinna dag og nott thangad til. beil er ekki til i ordabok lofunnar, ekki til. :)

Nafnlaus sagði...

HEy ég skal skifta við þig á smára lindini og moll ao america any day!!!! og þú að púðra á þér nefið haha sé það ekki gerast:)