laugardagur, desember 02, 2006

thad var laugardagskvold... sidan virtist heil old er thu leist i augu mer...
hvada lag-hvada songkona-vid hvada tilefni-botna lagid

nog af verdlaunum i bodi!!

er ad fara ad fa mer bjor, aeiii hann er svo godur (sorry ofrisku vinkonur minar.. duna og elin) en va hvad hann er godur svona kaldur i vinahop...

vonast til ad sem flestir taka thatt i askoruninni:)

gledilega helgi.

16 ummæli:

superstar sagði...

life just good

Lafan sagði...

en ekki hvad...!

Lafan sagði...

og hvad er ad fretta af malfraedinni hja mer??? oska eftir islensku kennara haha

Erla Ósk sagði...

Anna Mjoll... Islenskt eurovision... en diiii, eg man ekki hvad lagid heitir!

"... i gegnum graan mokkin eg sa, thu horfdir mig a..... "

Magga, thu klarar thetta ;)

Nafnlaus sagði...

"hýr á brá og brostir til mín.
Og allt í einu þá ég fann hvernig hjartað í mér brann
Og ég þig elskaði þráði og dáði í senn, já ástareldurinn kviknaði á ný..." kann þetta næstum allt.. nenni bara ekki að skrifa allan textann.. alveg til í samt að syngja hann bara eitthvert kvöldið..
;) í góðum fýling..Svo held ég að þetta hafi verið í Látúnsbarkakeppni.. ekki eurovision.. eða kannski var þetta það.. er ekki alveg viss...

Nafnlaus sagði...

já svo er fyrsta setningin ´líka.. "það var laugardagskvöld, síðan virðist heil öld.. er ÉG leit í augu ÞÍN." ;)
Hlakka til að sjá þig sæta..

Nafnlaus sagði...

nei nei nei stelpur þetta var LANDSLAGIÐ offcaurse!!!
það heitir ..
..því að ég þig elskaði þráði og dáði í senn, ég bara þorðekki að segja þér frá því!!!
hahaha úber mega stúpend lag sko!!
haha einhvernveigin minnir mig að við höfum alltaf sungið þetta uppá baði í pottinum!! Eitthvað til í því?

Lafan sagði...

haha stelpur, eg vissi ad thid gaetud thetta!! ja anna mjoll, LANDSLAGID heilaga, og het thad bara ekki laugardagskvold??

bjogga thu tekur thetta lag i fraenkuklubbnum (hugmynd ad skemmtiatridi fyrir nefndina...)

og ja magga potturinn i denn.. pottthett:)

thid faid allar bingokulu fra mer.

Nafnlaus sagði...

Afhverju man ég ekkert eftir þessu?? Kanski afþví ég er svo kúll!!

Nafnlaus sagði...

Bingókúla.. namm.. en verst að ég mun ekki getað borðað bingókúlu í einhvern tíma.. :s En það kemur að því.. það kemur að öllu. ;)
Já auðvitað Magga snilli... Auðvitað var þetta Landslagið.
Ólöf.. hehe.. Held að ég þurfi nokkra bjóra ef ég á að taka þetta ;) hehe.. En já þetta gæti endað eins og í ammæli hjá Sólnýju hér á Djúpavogi sælla minninga ;)
Ég enda í einhverjum skandal, eins og Bjöggunni er lagið ;)

Lafan sagði...

ingibjorg... thu varst svo upptekin vid tokur a rokklingunum manstu?? haha

og bjogga, ja eg tek thig a ordinu:) pleeeeeeeeeeeeeeeeease syngdu fyrir okkur!

Nafnlaus sagði...

Koddu á skype stelpa ;) :D

Nafnlaus sagði...

hahaha ÓLöf GOOD SHOT!! hahaha INGIBJÖRG Í ROKKLINGUNUM!! Takk innilega fyrir að minna mig á þetta!! hahahah

Nafnlaus sagði...

Ohh einn kaldur væri ljúfur.. Annars stendur pilsnerinn fyrir sínu á mannamótum...
Hlakka til að sjá þig!
Knús og kram

Lafan sagði...

magga: haha ja vid gleymum thessu sko aaaaaaaaaaldrei, er nokkud haegt ad fa ad sja thessa klippu um jolin IBJ??

dunus: ja jiiii ef madur imyndar ser ad madur se ad drekka tha getur madur farid a ykjufylleri... haha eins og i denn.

hlakka til ad sja ykkur bumbubuann, bara vika og nokkrir dagar:)

Nafnlaus sagði...

U bastard ! mig langar í bjór:( Nei mig langar ekki í bjór, mig langar í hvítvín.....