þriðjudagur, desember 05, 2006

ja thad var rett hja ykkur, Laugardagskvold, Anna Mjoll og Landslagid sem var og het (onnur log eins og Alfheidur Bjork eru arfleid theirrar keppni). Thid faid allar bingo-kulur og svo aetlar Bjogga ad taka allt lagid fra a til o i fraenkuklubbnum i desember. Vuhu!

En i dag er vika og 3 dagar i heimfor. Eg tharf thvi midur ad fara i gegnum New York og skulum vid oll leggjast a eitt og bidja Gud um ad koma mer a rett "terminal" fyrir kl 20:00 tharnaesta f0studag.

I kvold eru strakarnir svo ad fara ad keppa i einhverju old-boys moti og erla legg eg til ad vid hofum thad kosy og horfum a jolamynd, you wanna????????

Svo a morgun erum vid ad fara til Milwakee (hvernig sem thad er svo skrifad...) i jardafor. En vinkona okkar, Colleen, heimsflakkari med meiru, lest i bilslysi i Egyptalandi um tharsidustu helgi. Lifid er svo stutt og madur veit aldrei hvenaer kallid kemur, og thvi vil eg koma a framfaeri astarkvedjum til allra i lifinu i heiminum!

Lifid hratt, thvi lifid er stutt.
Olof kana-vaemna :)

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Love u Ólöf. :D Farðu rosalega varlega í gegnum NY.
Svo hlakka ég geðveikt til að fá þig heim. Bíó.. 17. des og eitthvað flipp..;) ? Mín komin í jólafrí sko ;)

Lafan sagði...

hehe ja bjogga min, eg er sko alllllllllveg til i thad:)

17 des bokadur. eg fer vel med mig i stora eplinu!

hlakka til ad sja thig

Nafnlaus sagði...

DÍÍÍ HVAÐ MIG HLAKKAR TIL AÐ SJÁ ÞIG!!! eða segir maður ég?
HANYWAYS MÖKKAÐU ÞÉR HEIM EINS OG SKOT ÞVÍ ÉG SAKNA ÞÍN SVO ;D

Lafan sagði...

sko. madur segir Eg Hlakka. svo held eg ad eg hlakki meira til ad sja thig en thu ad sja mig.

pabbi minn er sterkari en pabbi thinn.

hehe. vika og einn dagur i mig!!!!

Nafnlaus sagði...

Talandi um hvítuna shitturinn titturinn ég er hvítur sem skítur!!!!

koddu og heimsóttu mig og tyson á leiðini í bíó....