þriðjudagur, september 18, 2007

vildi bara oska Moggu til hamingju med daginn... takk fyrir allar kvedjurnar, gaman ad vita thad ad madur se ekki gleymdur og grafinn thott madur se staddur i bananalydveldinu

en vid kenndum okkar fyrsta tima i gaer og voru thad fimm fjolskyldur med born fra aldrinum 4 manada til 14 ara. allt konur sem fludu kolumbiu vegna ofbeldis, naudgana eda annars konar ofbeldi og eru ad fara ad flytja til islands a naestu vikum. eg held ad okkur hafi bara tekist vel, allavegana fekk eg thu til ad hlaegja svona annars slagid og thau heldu einbeitningunni i um 2 og 1/2 tima sem kallast gott fyrir folk sem hefur varla fengid neina menntun...

annars er planid ad profa nyju linuskautana sem vid bobby vorum ad kaupa okkur og svo ut ad borda og svona naes heit... bunar ad kaupa fullt af friends fyrir kvold og morgna sem ekki eru bokadir og lifid gaeti bara ekki verid betra. nema eg held ad thad se konguloahreidur undir iskapnum hja okkur og er karlmadurinn a heimilinu, eg, buin ad eitra med ofureitri sem lyktar eins og bensin thannig ad thaer aettu ad fara til guds...

magga min, enn og aftur til hamingju med daginn, koddu svo i heimsokn til okkar, aukarum og allt!

farin a bremsulausa linuskauta!
olof

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hammó með ammó..eigðu ógó skemmtó dag hahah...djók ;)

en í alvöru til hamingju með daginn!! vá hvað ég væri til í að vera þarna!!

bið að heilsa Ólöf mín, kv. Anna María!

Nafnlaus sagði...

Jabadabadú! Hver á afmæli? heheh Væri fyrir löngu búinn að senda þér sms ef ég hefði hugmynd um numer hjá þér þarna í rasssssssgati:) alla vega sendi ég Möggu eeeeldsnemma!:)

Vona bara að dagurinn hafi verið ljúfur og að þú hafir hugsað kannski einu sinni til mín og brosað útað eyrum á meðan;) hehe . .

Farðu vel með þig, knús úr höfustað austurlands...

Nafnlaus sagði...

Jabadabadú! Hver á afmæli? heheh Væri fyrir löngu búinn að senda þér sms ef ég hefði hugmynd um numer hjá þér þarna í rasssssssgati:) alla vega sendi ég Möggu eeeeldsnemma!:)

Vona bara að dagurinn hafi verið ljúfur og að þú hafir hugsað kannski einu sinni til mín og brosað útað eyrum á meðan;) hehe . .

Farðu vel með þig, knús úr höfustað austurlands...

Nafnlaus sagði...

Hæ sæta og til hamingju með daginn og vona að þú hafir átt góðan dag. Bið að heilsa ingibjörgu
Rakel Lind

Nafnlaus sagði...

TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ GAMLA!!
Ég mun alltaf vera 7 mínutum yngri!!!
hahah :*
ég skal koma koma asap það er akkurat vikingalottó í kvöld!!
Getur ekki klikkað núna víst ég verð með miða!!
vona að þið hafið skemmt ykkur massa vel í gær!
lovlov

Nafnlaus sagði...

hæ hæ Ingibjörg og Ólöf
gaman að fá að fylgjast með ykkur!
kveðja Margrét, siggi, Jón Arnar og Júlía Margrét

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið um daginn ;)

Nafnlaus sagði...

til hamingju með afmælið í gær stelpurassgat:) öfunda tig ekki neitt að vera úti í sólinni með bobby og njóta lífsins! take care adios amiga;) vá hvað ég kann mörg tungumál;) hehe

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið!!!

Hurru Ólöf mín, þetta er svoldið fyndið!! Ég var nefnilega ein af stuðningsfjölskyldunum fyrir fyrsta flóttamannahópinn sem kom til Íslands frá Kólumbíu, og núna er ein af stelpunum sem voru í þessu að sjá um þetta verkefni með hóp nr. 2. Hún hringdi s.s. í mig í gær því hún var búin að frétta frá minni kólumbíustelpu að þú værir í þessu (las það hérna hjá þér :) ), var svaka ánægð og vildi fá að komast í samband við þig!! Ég lofaði henni að redda mailinu hjá þér, þannig að ef þú vildir senda mér línu á tora_bjarna@hotmail.com!!! Lítill heimur!!!! Hafðu það annars NÆS úti, er græn af öfund!!! Suerte chamaca!

Nafnlaus sagði...

Sælar flottu stelpur!!
Gaman að þið hafið það gott í sól og sælu,,farið varlega en skemmtið ykkur mikið!! Hvaða e-mail hefur Ingibjörg frænka mín? og hafið þið eitthvað hitt fósturdóttur mína Nadiu?? vona þið hittið hana og haldið ísl,kunnáttu hennar uppi!!
njótið ykkur
kveðja sessa

Nafnlaus sagði...

Gaman ad heyra í familíunni minni:)
Nei sessa vid hofum ekkert rekist á nadiu en sendu mér símanúmerid hjá henni eda -mailid og vid hofum samband
e-mailid hjá mér er ingabob@hotmail.com

Nafnlaus sagði...

takk takk fyrir kvedjurnar... allt gengur eins og i sogu herna og bara allt aedislegt i lifinu i heiminum!

muchos thankyous