fimmtudagur, febrúar 14, 2008

fékk símhringingu frá þessum í gær, ekki frá þessum í hvítu treyjunni, heldur var það hann kiwi karlinn. hann var að monta sig á þessari mynd. sagði að Beckham væri að ýta samherja sínum til hliðar til þess að fá að taka í höndina á honum. dæmi hver fyrir sig!



annars fór ég til spákarlsins í gær og ekkert var minnst á Gael Garcia Bernal eða lottótölurnar... fer að halda að þetta sé "scam" nema auðvitað ef að Magga eignast litlu Ólöfu Daðeyju 19.júlí á blíðviðrisdegi, þá er ég sátt. jú og auðvitað sagði hann dagssatt um mág minn og bróðir. þeir eru mjög spes oga eiga það til að vera "lufsur" haha!!

en í dag er víst einhver ástardagur sem ísdrottningin kærir sig ekkert um. gleðilegan fimmtudag!!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Sagði hann að Jói og Óskar væru spes? eða hvort var hann að tala um Jóa eða Wissler? haha :)

Lafan sagði...

haha... hann var að tala um hann Jóhann sem er mikið á ferð og flugi. mikil hlaup á honum haha
það er óskar sem er góður drengur... en doldið spes ;)

Nafnlaus sagði...

Hey ertu að talaum ísdrottningun mign eða þig því þessi er EKKI SÁTT VIÐ ÞIG!!!

Takk fyrir pent:Þ

Nafnlaus sagði...

hahaha Ingibjörg gott á þig að fá blóm!!
Ég er sátt við 19 júli.. maður kemst þá kannski til eyja??
haha
en já skari og Jói eru spes lufsur! hahah

kv magga

Lafan sagði...

hahaha já ibj þér fannst þetta nett gaman, þú veist það bara ekki ennþá múahahahaha... þu nærð honum bara tilbaka með x-mas carols í nýju vinnunni sinni

já magga, ég kem beint úr sólbaði uppá deild þann 19.júlí, svo jafnaru þig og við förum öll til eyja!!!

Nafnlaus sagði...

ég er sko alveg pottþétt é því að Beckham var að drífa sig til að taka í spaðann á Kiwi ;) en flott mynd.