fimmtudagur, febrúar 28, 2008

hafið þið einhverntímann lent í þessu?

var að lesa vikuna hjá mömmu, en þar prýða ónefndar fótboltastelpur forsíðuna. í viðtalinu eru þær spurðar út í agabrotið hjá landsliðinu og þær segja... "...við lentum í því að koma þunnar á æfingu..." og jááá ég skil þær svo vel, gott að vita að fleri "lendi" í þessu! eins og til dæmis við bobby, "lentum óvart" í þessu daginn fyrir brottför í orlando... kenni nú mexíkóska veitingastaðnum í mollinu um það, því þeir misstu hreinlega chillíið útí réttina hjá okkur...

en að öðru. CRY BABY leiksýningin í kvöld, mikil eftirvænting og spenna hjá fimmsomm, enda var það sú mynd sem kynnti okkur fyrir Jhonny Depp á sýnum tíma og hefur líf okkar ekki verið samt eftir það!
sjáumst í kvöld gellz!!

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já vá hvað við lentum í því að vera fullar hahahaha

'Eg er að spá í láta tattoera svona tár á mig svona til mynningar um gamla tíma! haha

í hverju ætlaru að fara???

Nafnlaus sagði...

Geðveik sýning!! Þetta var alltof gaman! Verðum að gera meira af þessu!
En já maður nottla lendir bara í því að verða þunnur! EKkert sem maðuur getur gert í þessu.. Aumingja stelpurnar.. ég lendi líka oft í þessu!! Ég stend með þeim... alveg óvart!! HAHAHHA

Lafan sagði...

hahaha... já... tattóvering og lending í þynnku... bara gaman :)

geggjað veður úti!!

Nafnlaus sagði...

já mér fannst þetta viðtala bara fyndið eiginlega.

En aldrei hef ég reyndar "lent" í því að mæta þunn !!! ;)

Gæti veirð að ég hafi "lent" í því að mæta þreytt.....en hvernig lendir maður í því annars ??

Lafan sagði...

haha já... er maður ekki alltaf að lenda í því?? fer bara nógu seint að sofa!!