þriðjudagur, mars 18, 2008

á þessum tíma í fyrra var ég spriklandi á ströndum ekvadors...

á þessu ári tek ég vorinu fagnandi með bros á vör... ALVEG fimm gráður í dag og sólin á Íslandi ekki síðri þeirri Ekvadorski...

var samt mjööög gaman á sálinni og vil ég þakka ykkur öllum skemmtileg vinstri hægri snú spor á gólfinu!!! svooo gaman að vera með ykkur kjúttipæs :)

ekki hefði ég heldur vilja missa af fallegasta karlmanni veraldar, Gael Garcia Bernal í leihúsi Á ÍSLANDI. Hann horfði oft á mig og glotti við tönn. áttum saman móment ðat vill last tú ðe end...

svo er ég byrjuð í æðislegri vinnu þar sem ég fæ oft að tala öll tungumálin sem ég hef lært... þó svo að kínverskan mín hafi ekki fengið háa einkunn viðmælenda...

...og ég get labbað í ríkið eftir vinnu á föstudögum... össs downtown rottulífið í reykjavík, gotta love it! læt mynd af krúttinu fylgja...

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

jáá hann er alveg ágætur!
mmmmm :D hahaha

Nafnlaus sagði...

Já takk fyrir síðast,,,Sálin var æði og við ekki síðri ;) Gott að það er gaman í vinnunni og við sjáumst hressar annað kvöld,,, Ótrúlegt en ég hef bara aldrei heyrt um Gael Garcia en hann er voða sætur.,.,.

Lafan sagði...

en ekki eins sætur og jói!! hahaha

en já vala matt, hvar fékkstu þessar blöðrur??? svooo mikið gaman...

allar tilbúnar í kvöldið???

Nafnlaus sagði...

hahha ja Jói er víst mikið sætari..
það finnst Kristínu litlu allavegana!
Og mér nottla líka ;D
hahah

En já ég er game!
Verð með myndavélina og minnið.. passið ykkur ef þið ætlið að vera skrautleg!! haha

Nafnlaus sagði...

Hvernig var svo páskaeggið?