þriðjudagur, apríl 22, 2008

er med konguloabit a haelnum og moskitobit a rassinum.

hvort er verra??

komin ur ferdalaginu mikla og er vel brun og bitin. held ad hver einasta moskitofluga Ekvadors hafi stungid mig. Sumar tvisvar.

kem med ferdasogu i thremur bindum seinna, en nuna langar mig helst ad leggjast a nagla og ida um svo ad kladinn fari.

thangad til, bobby er farin a crepes y waffles.

huapatsssssssss

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Kóngulóabitið hljómar miklu ógeðslegra!!!
jaaakkk ojhhh
Það er stundum gott að vera bara á klakanum burtu frá öllu þessum fyrirbærum! :)

Nafnlaus sagði...

Ojjj kóngulóarbit...ohh ætli stóra kóngulóinn sem býr á ganginum hjá mér geti bitið...vona ekki því annars þori ég aldrei út úr íbúðinni...
Ég bíð annars tilbúin með dýnuna mína ef þú vilt kíkja í rólegu danmörku eftir þetta ferðalag þitt :)
Kv Beta frænka

Nafnlaus sagði...

ummmmmm mér langar ííííí!!!!!!

ojj kóngulóa bit krípí!! sem betur fer fundu bara moskító mig þarna!!!

Nafnlaus sagði...

kóngulóarbit ojjbara...
hvenar kemuru heim, nærðu lokahófinu?:) 30 apr?

Nafnlaus sagði...

þetta var teddý hér á undan:)

Lafan sagði...

ja!!!! eg nae thvi akkurat!!!! vuhu. viltu vera memm???

jess. nuna hef eg afsokun til ad kaupa kjolinn sem mig langar i :)

Nafnlaus sagði...

hehe geggjað það er matur heima hjá mér steinþór og valgerður verða lika memm svo var ég líka búin að bjóða dúnu ok er það ekki bara ákveðið;) ef þú vilt ekki vera í mat þá læturu mig kannski vita en ef þú ert til þá er það bara snilld;)

Lafan sagði...

glaeso spaeso saeta!! hlakka svooo mikid til...

laet thig vita med matinn, tharf nebbla ad vinna eitthvad frameftir en maeti strax og eg get, ok!!!

ohh min svooo spennt...