sunnudagur, apríl 06, 2008

sma kvedjur hedan ur amerikunni...

buin ad hitta lidid a helstu borum borgarinnar
buin ad brugga minn eigin bjor!!!
buin ad versla ur mer allt vit
buin ad fara a thrja veitingastadi i dag ad smakka bjor...

er ad fara ad undirbua mig undir party a la minneapolis
fer i mall of america a morgun eftir ad hafa tekid hundinn i hundagardinn
aetla i macalester a manudaginn
skelli mer kannski i solbad a eftir thvi thad er 15 stiga hiti og sol!!!

eg skelli thvi her mer feitum kvedjum a klakann i kreppunni, sakna thin lika bobby min, hefdir att ad koma med mer og magga var ad kaupa gedveikan olettukjol handa ther :)

luv luv lafan

4 ummæli:

Erla Ósk sagði...

En gaman hjá ykkur! ... en hvað er þetta, sendið mér sms og ég hringi um hæl! Ok, missti aðeins af ykkur Mollie í dag, en það var af því að ég gleymdi símanum heima. Heyrumst á morgun, ok???

Nafnlaus sagði...

nohh en gaman! Hvað hét svo bjórinn þinn?
Djöfull væri ég til í að vera með þarna úti!
Haltu áfram að skemmta þér..
Bið að heilsa..
Lov maggs

Þú þurftiru ekkert að kaupa neitt á mig.. en TAKK SAMT ;D JolleEE

Nafnlaus sagði...

Drukkin? ;)

Nafnlaus sagði...

Ertu komin til Ecudaor?
Bið heilsa liðinu...:)