laugardagur, apríl 26, 2008

hallo pallo

veit eg lofadi ferdasogu en internetid herna er svo freaking haegt ad eg er alveg ad tapa glorunni... kem med hana seinna, vildi bara lata vita af mer, legg i hann a morgun, eda rettara sagt i nott klukkan 4 upp a flugvoll til Miami, bida thar i 8 klukkutima (holy cow) og svo beint flug til thusund vatna fylkisins.

thar verd eg svo i einn dag med kana vinum minum adur en eg legg i hann a klakann thar sem teddy er buin ad elda mat handa mer... vuhu!!

lendi sem se a midvikudagsmorgninum ef thad er einhver sem nennir ad saekja mig...

gledilegan laugardag
fridur

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Össs þú kemur akkúrat tímalega til að fara á körfuboltaballið um kvöldið hehe Kv Rakel

Nafnlaus sagði...

Verður nú gott að fá þig heim gæskan!
Mig langar alveg geðveikt að ná í þig! EN er að hugsa um að leyfa mömmu að gera það.. ;D
Sé kannski aðeins í skottið á þér áður en þú verður flogin á ball!
Ég kannski mæti í djúsið fyrir ballið einhverstaðar!
Það er svo gaman að ykkur þannig ;D hehe

Lafan sagði...

rakel: ja, loksins nae eg ther a balli!! vuhu get ekki bedid, vonandi lendir sigaretta ekki i glasinu thinu i thetta skipti hehehe, verum i bandi a midvikudaginn skvis :)

magga: hvada leti er thetta ;) ok, leyfum mommu ad saekja mig, en eg fer beint i vinnuna og nae thvi vonandi ad hitta thig adeins adur en eg er rokin a dansiball...
kram og krus

Nafnlaus sagði...

jamm magga þú kíkir á okkur, kokteilpartý hjá mér fyrir ball;) kv teddý

Erla Ósk sagði...

Hæ... fékkstu sms-ið frá mér í gær? Bara að minna þig á að láta strákana fá hleðslutækið áður en þeir fara. Bestu kveðjur! Erla Ósk

Erla Ósk sagði...

Jæja jæja. Ætla bara að segja þér það að ÉG er búin að blogga TVISVAR síðan þú komst með eitthvað. Sumir þrá nefnilega fréttir að heiman, og það er svooo gaman að lesa sögurnar þínar :)

Nafnlaus sagði...

Jæja Ólöf hvar er bloggið sem þú lofaðir mér áðan? Haha mér sem er farið að leiðast svo óendanlega mikið ætlaði að bjarga mér með að lesa blogg frá þér en neinei þá var það ekki í boði,en ætli það sé ekki þá bara sniðugast að fara að sofa ;) En við sjáumst vonandi í hádeginu á morgun ég hlakka til ;)