miðvikudagur, ágúst 27, 2008

ég ætla að mæta við Hallgrímskirkju a eftir!!

Búin að vera að hlusta á æfingar hjá Páli Óskari í allan dag og er ekki frá því að ég sé í bullandi íslensku stuði!!



Áfram Ísland...
...hef hvort eð er alltaf verið silfur manneskja, gyllt fer mér ekki :)

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hjartanlega sammála þér með silfrið...
Engin gull manneskja:)

Nafnlaus sagði...

Elska "Silfurstrákana okkar"!!
Við létum okkur ekki vanta þarna í 40þús manna skarann!
Áfram Ísland!!

Lafan sagði...

haha já eins og maurar þarna í mannflæðinu...

svooo mikið gaman, við gerum okkar gerum okkar gerum okkar gerum okkar besta!!

já Dúna mín, miklu betra! Ég á svo alltaf eftir að skila til þín vöfflujárninu, vona að þú hafir ekki þurft að fresta vöffluboðum vegna þessa ;)

Nafnlaus sagði...

Hey gaman að sjá ykkur á ballinum í gær :D

Nafnlaus sagði...

Er ekki komin tími nýjar fréttir???