miðvikudagur, nóvember 02, 2005

Freeze!!

jebbs.. erna komin og farin og styttist i hina heimsoknina... bara tveir dagar:) annars er thad ad fretta ur steitinu ad hin kynngimagnada halloween hatid var haldin med pompi og prakt um helgina og i fyrradag. allstadar a gotunum var folk i faranlegum buningum og latandi eins og fifl... fekk bara sma heimthra og vard hugsad til eyja... svo a manudeginum maetti eg i skolann og thar var ekkert lat a buningagledi kanans. vid mer blasti scream andlitid, jolatre, ku med spena og geimvera thegar eg settist i kinverskutima... jiii eg fekk naestum hjartaafall!

svo vorum vid ad spila i gaer og unnum 3-0, nema hvad lafan er ekkert uti i kuldanum hja thjalfaranum... nei nei, hun er i frystinum og eg er enntha ad thyda grylukertid a nefinu a mer.. shjjeett thetta lodar vid einelti, hann kallar alla med nafni nema mig, eg er bara you! svo a aefingum thegar hann skiptir i lid tha gleymir hann mer undantekningarlaust, hann kalladi alla a fund nema mig og i gaer fekk eg ad sitja a bekknum i 90 minutur! thetta fer ad verda fyndid...

en annars er magnus nokkur 21 ars i dag og kiwi fer a morgun thannig ad thad verdur party a dufnaholum 10 i kvold! eg aetla ad fara i "party-america" sem er ein magnadasta bud nordan alpafjalla, og finna skraut i mexico-thema partyid sem eg er ad plana

..nei nei, bara sma svona haskolapaeling:)

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

blessuð skvís saknaðiru mín um helginna :) þú verður að gera þér grein fyrir að ég sef fastar flest fólk og vaknaði í hvorugt skiftið þegar þú hringdir:( en vert í bandi við mig bráðlega þarf að fara heira í löfunni minni:* kossar og knús
P.S. Segðu þessum þjálfara að ef hann fer ekki að haga sér þá er böggu að mæta;)

Unknown sagði...

Good post

Nafnlaus sagði...

hæhæ,,,,,,hvað er málið með þennann þjálfara hvað gerðiru honum eiginlega ??? haha :) en já þetta laffy taffy er ekkert smá gott hvaða litur finnst þér bestur ??? ;) kveðja valgerður,.,.,

Lafan sagði...

bobby: haha heldur betur... en thad myndi allt batna ef ad b2 yrdu sameinadar:) sakna thin sko oendanlega

valgerdur: haha laffy taffy er magnad:) mer finnst audda bleikt best:) hvad thjalfarann vardar tha veit madur ekkert hvad hann er ad hugsa!! thu lemur hann bara fyrir mig...

Nafnlaus sagði...

Já sammála bleikt er best ;),,,já já ég skal lemja ann,,,,ekki málið :)

Nafnlaus sagði...

Kítlikítl
Tékkaðu á síðunni minni.
Þá veistu hvað ég meina ;)

Lafan sagði...

sael kristin min:)
eg er sko buin ad sjatla thjalfaramalin, aelta bara ekkert ad lata hann hafa ahrif a mig og spiller minn boltenn...

eg verd tidur gestur a sidunni thinni og fer ad baeta ther inn a mina ef thad er i keyi, gangi ther vel!!

Nafnlaus sagði...

Ólöf mér leið nú alveg eins og þér um daginn þegar ég tábrotnaði.. Þegar ég rann á rassin í hálkunni.. Síðan þegar doksi tilkynnti mér að stóra tá væri brotin var mér strax hugsað til þin... Hehehe
Hlakka til að sjá þig