þriðjudagur, nóvember 08, 2005

TICKLE WICKLE!! (thydist a hid forna mal okkar vikinga, islensku kitl kitl)

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:

1: Framleida hahaelada sko sem meida ekki faeturnar
2: Framleida undrapillur fyrir ungar konur i megrun og timburmenn
3: Bjarga a.m.k. 10 mannslifum
4: Eignast fimm born
5: Aettleida tvo theirra fra Kina og kenna theim kinversku
6: Vinna hja Sameinudu Thjodunum og verda bodin i mat til Kofi Annan
7: Verda onnur konan til ad vera kosin forsteti lydveldis Islands

7 hlutir sem ég get gert

1: Brotid fleiri en eitt bein i einum putta a nakvaemlega sama timanum
2: Bedid um bjor a kinversku eins og innfaeddur Kinverji
3: Saltad nidur fisk hradar en Magga, Gebba, Duna og alveg 100% hradar en Bobby
4: Farid i handahlaup, splitt, bru, spikat og sett adra loppina alveg upp vid haus
5: Labbad inn a bensinstod og hneskels-mol-brotnad
6: Drepid fridardufu med hondunum einum saman fyrir framan heilt baejarfelag
7: Hellt nidur i hverju einasta hadegi, 365 daga a ari

7 hlutir sem ég get ekki gert

1: Get ekki med nokkru moti ratad i Steitinu, simply cannot do it!
2: Haett ad borda nammi
3: Get ekki drukkid Wisky, jukkudijukk
4: Flautad, kann ekki fyrir mitt litla lif ad flauta
5: Sagt nei vid born, laet allt eftir bornunum sem eg passa (hehe)
6: Notad gleraugu, asskotans augnaharin rekast i
7: Vandad mig, enda fengum vid Bobby oftar en ekki ad endurskrifa skriftarbaekurar!

7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið

1: Humor
2: Humor
3: Humor
4: Rakspiri
5: Humor
6: Humor
7: Humor

7 Frægir karlmenn sem heilla mig

1: Tye Diggs
2: Usher (Valgerdur.. osss)
3: Josh Hartnett (buin ad hitta hann og tala vid hann sko)
4: Benicio Del Toro
5: Will Pharrell
6: Dolph Lundgren (sviarnir klikka ekki)
7: Stephen Dorff

7 orð sem ég segji oftast

1: I dont get it...
2: Bleeeeeeeesud, hva segiru?
3: Aei...
4: Really??
5: Neiiiiiiiiiiiiiiiiii (oftast thegar eg kludra hlutum...)
6: Beer/Bjor/Cerveza/Bierre/Piyou
7: okey

7 peeepz i'm gonna tickle

1: Bobby
2: Dunus Maximus
3: Gebba soccer mom
4: Magga Stina Rokk (ma vera sama kitl og bjoggu... okey)
5: La Audur Espanola
6: Dullus con una D
7: Rachel Leek two time mom

and there you go! thad var annars bjogga beib sem pindi mig og kitladi svona svakalega

bid ykkur bara vel ad lifa, kem med frettir seinna, thad er vist komid ad aefingu hja Juicy og svo aetla eg i booty-ballet, magnadur asskoti

heeeeeeeeeeeeeej do

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

okey á ég þá að gera svona líka??
Allavegana farðu að kíkja á síðuna okkar sauður sauðason!!
miss you

Nafnlaus sagði...

hey ég er drullu góð að saltaniður eða veit samt ekki hef aldrey unnið í salthúsi eða eiginlega fiski yfir höfuð ekki nema það kallast að vinna í fiski að fara einn dag að brjóta humar hala með gebbu svo við þyrftum ekki að sortera þá hahahaha en miss you lafa skafa

Nafnlaus sagði...

Hey, Ferlega er gaman að þessu. Það er nauðsynlegt að geta fylgst með fólkinu í kringum sig.. og sérstaklega lært eitthvað nýtt um þá. Reyndar viðurkenni ég að ég vissi nú eitthvað af þessu með þig ;) heheh. En Svo er spurning hvað ætli komi næst ;)
Miss ya girl

Lafan sagði...

magga: ja eg veit... eg er ekki buin ad skirfa staf tharna inn, eg held eg se eitthvad feimin:)

bobby: haha eg bara vard ad skjota thessu a thig kjuttipae:) miss you toooooooo

bjogga: hvad heldur thu, ja thetta tok mig samt ekki nema svona 10 min thannig ad eg abyrgist ekki areidanleikann haha

Nafnlaus sagði...

hvenær kemuru heim ólöf mín

Lafan sagði...

eg er vist vaentanleg thann 18 des, a sunnudegi, en er ad spa i ad breyta og koma heim a laugardegi:)

ther er farid ad kitla i puttana ad klippa mig, eg veit thad!