fimmtudagur, nóvember 24, 2005

HAPPY THANKSGIVING EVERYBODY!

ma ekkert vera ad thvi ad blogga, er farin ad eta a mig gat i thakkargjordarveislu a la Mollie (vinkona hennar Erlu sem byr i Stillwater sem er "Beverly Hills" okkar Minnesotabua) fekk senda thessa mynd fra ljosmyndaranum sem tekur mynd af okkur thegar vid erum ad spila, ekki fa afall... madur gefur sko allt i thetta!



hafid godan dag

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég er þakklát fyrir þessa mynd!!
Ég er þakklát fyrir þig og þenna pistil!
hah bið að heilsa Millerfólkinu..
Svo áttu að fara hringja í mig stelpa...
Luv ya

Nafnlaus sagði...

GEtur veri ða þú sért ekki standandi í báðar lappirnar á þessari mynd ;)

Ohh ég væri sko alveg til í að vera að fara til Molliar í mat....

Lafan sagði...

maggz: haha eg er lika thakklat fyrir ad vera tvibbinn thinn:) ja vid thurfum ad fara ad tjatta.. verst ad eg missti af fundinum:)

petra: nei enda spilar madur ekki fotbolta a badum fotum:) og ja ummmm thad var godur matur hja windmiller-folkinu

Nafnlaus sagði...

Þú hefur nú aldrei verið þekkt fyrir annað mín kæra. Kossar og knús bh í dk

Lafan sagði...

bh i dk thetta er odp i usa:) gaman ad fa comment fra svona sjentilmenni eins og ther vis ses um jolin!