þriðjudagur, nóvember 22, 2005

ut ad hlaupa, lesa "tropicalizations", fara i IKEA med sviunum eda hanga inni og horfa a "poetic justice"??

sidasti dagurinn i skolanum a morgun, svo er thanksgiving break, sem thydir ad fara heim til molliar, borda kalkun, drekka god vin og eftirrettir med helling af rjoma.. mmmmmmmm

svo er thad ordinn sidur a medal okkar herbergisfelaganna ad skreyta jolatred deginum eftir thanksgiving... og tha meina eg SKREYTA jolatred med ollu tilheyrandi

svo er eg buin ad versla tvenna sko a eina prinsessu sem annars myndi ekki tala vid mid ef eg kaemi tomhent fra ameriku... haha ekkert skemmtilegra en ad kaupa litla paejusko:)

ja.. svo keypti eg eina ibud eda svo i 101
farwell min elsklings

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hey, sæta. Já til hamingju með íbúðina. ;) Sambandi við BONJOVI. Þá gæti ég mögulega breytt planinu mínu og komið í janúar. það vill svo til að þessir gaurar eru bara uppáhalds hljómsveitin mín. Á alla diskana ;) hehe. Hvenær í janúar eru þeir? Ég gæti farið í þetta mál og tékkað á þessu ;)

Lafan sagði...

haha
sko, tonleikarnir eru 27 januar held eg:) thu ert avallt velkomin!

Nafnlaus sagði...

heyrðu, kúl. ég fer að vinna í þessu. Tala við leikskólastjórann á morgun og athuga með frí í kringum þennan tima. Viku eða svo. ;)

Nafnlaus sagði...

Mín er til sölu, afhverju keyptiru hana ekki? Kópavogur city er ekki svo slæmt;) Annars ætlaði ég bara að segja hæ, sakna þín pínu!

Nafnlaus sagði...

það er bannað að horfa á poetic justice án Gebbu!!
Annars bara bið ég að heilsa neighbournum mínum, velkomin í húsið!!!!

Nafnlaus sagði...

Sæl Ólöf, Þröstur hérna í Fjölni. Á ekki að skella sér aftur í boltann með okkur þegar þú kemur heim? Við erum reyndar á leiðinni til Spánar í æfingarferð 8-15 apríl. Ertu með?

ÞG

Lafan sagði...

dullzi: kopavogur eda 101?? svo ekki se talad um grv!!

magga: eg veit thad, but what can a nigga do?? haha

throstur: ha spann.. aefingaferd... verd thvi midur i lokaprofum tha en laet thig vita hvad eg geri ef eg kem heim eftir utskrift:)