föstudagur, desember 16, 2005

aetli thad seu til lyf vid thessu???

sko. eins og thid hafid kannski heyrt mig kvarta og kveina yfir yfirvinnu af verstu gerd herna i macalester, tha hefur aldrei verid svona mikid ad gera hja mer a einum degi og eins og fyrir daginn i dag. lokaprof klukkan 8:30, 9:40 og 13:00. tvaer 10 bladsidna ritgerdir a spaensku eiga ad vera tilbunar a slaginu 14:00 inni a bordi hja gonzalez og juarez. eftir 10 tima setu a bokasafninu foru vinir minir ad hafa ahyggjur af mer (eg er ekki vanalegt andlit a bokasofnum eins og thid vitid) og tok tha svii nokkur upp a thvi ad draga mig heim i lambalaeri a la erla og wiss og audvitad nadi madurinn ad throngva einum bjor nidur domuna... eitt leiddi af ordru og fyrr en vardi var eg maett a plums med skirteineitid hennar erlu eins og i gamla daga....

vaknadi svo klukkan 7:30 i morgun til ad reyna ad bjarga andlitinu og einkununum minum og viti menn... eg tok thetta prof i nefid og fer satt i munnlega kinversku profid sem hefst eftir tiu minutur eda svo.

aetlunin er svo ad hittast a 'shaw field' (rett fyrir utan byggingarnar) og fagna profalokum klukkan 14:00 i dag med ikveikju i bokum og 'beer-race'

segidi svo ad eg se ekki skemmtileg!! ef thid viljid svo eitthvad ur mall of america tha er sidasti sjens ad lata mig vita klukkan 15:00 i dag, thvi eg er ad fara med fullt af strakum ad fa mer bjor a hooters!! (madur aetti kannski ad saekja um vinnu...)

sms-id mig i 001-612-669-OLOF!!

vet ekki hvort eg nai ad bloggediblogg adur en eg fer...ef ekki tha sjaumst vid bara heima!!!

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já zantrex-3 brennslu töflur blá flaska veit ekki hvort það sé til í the moll of usa en þékka fyrir mig plæis:)i relly relly need it;)

Lafan sagði...

zantrex 3 segiru... i'll look into it:) ef eg finn thaer ekki tha kaupi eg bara einhverjar sketchy ass toflur sem eru pottthett ologlegar og gefa manni djonson dasudans hahaha

Nafnlaus sagði...

Já djonson er í uppáhaldi hjá mér það er svo gaman að vera einsog feitur verkamaður með djonson duðans:) en á morgun baby á MORGUN:)))))))))))))))))))))

Nafnlaus sagði...

góða ferð heim....sjáumst á efstahrauninu á sunnudaginn ;)

Nafnlaus sagði...

hvað er í gangi hérna:) er ég einn hérna eða hvað? Sendi þér 3 sláturkeppi með póstinum í morgun, getur örugglega sótt þá í fyrramálið !