laugardagur, desember 31, 2005

XINNIAN KUALE!! (Gleðilegt ár á kínversku)

Þakka allt gamalt og gott. Splitturinn titturinn ég vona að ég komist í spíkat á næsta ári, lifið í lukku en ekki í krukku, við sjáumst á VÖRINNI!!

ÁRAMÓTAKVEÐJA, LUÓ LÁN (Ólöf Daðey Pétursdóttir á kínversku)

2 ummæli:

Lafan sagði...

xie xie ni ágústa fyrir að leyfa mér að stela þessari mynd frá þér:) ég bara varð...

Nafnlaus sagði...

Smá hérna til Rósu frá Síðustu skilaboðum (Tauranga er á miðri Norður eyjunni sem er glæsilegar strendur og ég bý á Mt. Maunganui og er 50m frá aðalströndinni, og það er helling um að vera hérna allt troðið af liðið hérna núna, við verðum að hitta ykkur ef þið komið hingað, ég verð í sumarfríi til allavega 9 jan, svo ég gæti sýnt ykkur alla flottu staðina hérna í kring. Kíktu á www.baddi.dk eða sendu mér SMS 0211-533-100, heimas. 07-572-1277 verðum í bandi)