laugardagur, desember 10, 2005

sko... why me??

eg hef ekki komid med hrakfalla-balka-sogur, eda klumpudunce-sogur eins og sviinn segir i haa herrans tid og her a eftir aetla eg ad lysa atvikum sem gerdust sidastlidnu tvo daga.

fimmtudagurinn byrjar a einu "detti a rassinn fyrir framan skolann" a leidinni a bokasafnid ad skrifa eina lelegustu ritgterd sem hefur verid skrifud i sogu macalester. nu svo liggur leid min ad "hreyfa" mig. nu eg helt eg vaeri nogu sterk til ad setja sma lod a stongina, en neiii lafan thurfti ad missa lodina af odrum endanum og lata alla horfa a sig taka thau af og ganga ut ur lyftingasalnum med skottid a milli lappanna
um kvoldid var eg svo plotud i party thar sem eg tapadi undantekningarlaust i leiknum sem magga gaf okkur i litlu-jola-gjof (arrrrrrrg magga..) eg held eg hafi aldrei verid rasskellt svona oft a aevinni...

nu daginn eftir maetti eg svo hetjulega i kinversku tima klukkan half-niu um morguninn og audvitad var prof sem eg vissi ekki af og nadi mer i eitt stykki C, angandi af svitalykt og tafylu.. a leidinni ur tima hitti eg svo stelpu ur spaenskutima og hun sagdi mer ad eg vaeri mer fyrirlestur i timanum i dag... holy crap, eg settist nidur og hripadi einhverju a blad og helt, enn og aftur lelegasta fyrirlesturinn i sogu macalester.

nu eftir svona "academic-failure" vard eg ad hyfa mig upp og bjarga andlitinu. Vid fengum stelpurnar ur lidinu ad koma i heimsokn, dressudum okkur upp og forum i svona college-party med keg og ollu tilheyrandi. a leidinni inn i partyid nadi eg ad fljuga svona svakalega a hausinn i ganginum (hann var mjog sleipur nota bene!!) og skera framan a faetinum svona rosalega ad eg thurfti hjalp vid ad bua um sarid...

i kvold er svo "progressive" hja okkur stelpunum og er themad "fantasy lover" mer hefur verid falid thad hlutverk ad vera "Borat" (ali g kallinn tharna) og verd eg vist ad fara i mollid og redda mer yfirvaraskeggi...

alltilaegibleeeeeeesss

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hey sæta. Hvað segiru? Ertu ekki hress bara? ;) Heyrðu, sko.. Við erum geðveikt líkar. Við erum svo miklir klaufar. Það var einn dagur um daginn þar sem mér tókst að fá bílhurðina mína í augað, sparkaði hnénu í hurðina heima hjá mér og mér tókst að reka höfuðið í bílinn. ;) En ég komst í gegnum daginn og hugsaði.. Jiii.. getur verið að ég sé mögulega eitthvað skyld henni frænku minni ´Löfunni í USA :D

Lafan sagði...

hahaha segdu!!

Erla Ósk sagði...

Svona svona stelpur.. thetta fer allt ad koma :) Thid hlotid einhve timann ad vaxa upp ur thessum klaufaskap... hehe

Nafnlaus sagði...

Æ já Erla ég vona það. Úffff við verðum rosalegar saman í mars ;) Er bara farin að hlakka til. ;) Hlakka samt meira til að hitta ykkur um jólin ;)

Nafnlaus sagði...

hahaha Bjögga er bílnum þínum eitthvað illa við þig ;)

Nafnlaus sagði...

Hahaha mér kviður líka pínu fyrir að fá þig heim elsku lafa mín því þér tekst alltaf að klaufast eithvað og ég fæ afleiðinganar dæmi"ólíver í sumar" hahahaha shit verð að fara taka vítamín tl að reyna að draga úr komani marblettum

luv bobby:)

Nafnlaus sagði...

Klaufaskapurinn er svo sannarlega í ættinni!!:D Við erum gott dæmi um það;P

Lafan sagði...

bjogga:
hlakka lika til ad sja bjogguna:)

vala matt:
var gaman a pobbanum?

bobby brown:
gvoood minn almattugur, thad er eins gott ad taka fram mannbroddana og hnehlifarnar...oliver muahahhaa

elin tinna:
ja tid systur erud ef ekki verri en eg!!!! get ekki bedid eftir fraenkudjammi!!!