laugardagur, desember 24, 2005

GLEÐILEG JÓL

og takk fyrir alla pakkana sem ég mun opna eftir sirka 4 tíma og tíu mínútur,

lifið heil,

ykkar pennavinur Ólöf Daðey

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gleðileg jól:) var magga búin að láta þig hafa pakkann frá mér?

Lafan sagði...

sæll kútur og takk fyrir gjöfina;) megiru eiga yndisleg austfirsk jól!!

Nafnlaus sagði...

Gleðileg jól og takk fyrir blöggið á árinu

Nafnlaus sagði...

hihi Skvis... langadi bara ad oska ter godra jola og gott nytt ar:)
Jolakvedja Fra Nyja Sjalandi
Rosa R

Lafan sagði...

baddi: já sömuleiðis kallinn minn og til hamingju með árangurinn!! vonandi sjáumst við sooner or later:)

rósa: sömuleiðis, senti jólakort heim til þín sem þú lest bara þegar þú kemur heim:) hey og ef þú ferð til christ church þá læturu mig vita því að einn besti vinur minn býr þar:) kiwi... aka nathan knox!!

Nafnlaus sagði...

Bíddú nú við, bíddu nú við, er Rósa á Nýja Sjálandinu, hvað er verið að bralla þar, endilega sláðu á þráðinn 0211-533-100 eða (+64-211-533-100) og ég bý í Tauranga, (þar að segja ef þetta sé Rósa sem ég kannast við????)

Lafan sagði...

já hvað er hún ekkert búin að hafa samband við kjéllinn??

Nafnlaus sagði...

hihi Ja er i Nyja Sjalandi, med 3 odrum i ferd um heiminn. Erum i Queenstown akkurat nuna en forum svo a nordur eyjuna 2 des. Hvar er Tauranga??
Bid annars ad heilsa Rosa Ragnars
Takk fyrir kortid olof mamma sagdi mer ad eg hefdi fengid eitt jolakort i 'ar:)