fimmtudagur, janúar 25, 2007

bara mánuður í að magga mæti erkifjanda sínum,














stökkbrautinni í aspen !!

og að ég taki svían í bakaríið í brekkunum...



















annars er alveg að koma helgi og búið að plata mann í vísindaferð með senjórítunum mínum :) svo eiga óskar og kristín afmæli á morgun, til hamingju með það! fæ síma á morgun og bara allir hringja í lífinu í heiminum!!

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Loksins komin með síma!verðum að fara að hittast er reyndar búin að vera ofur bissý síðustu vikuna en reynum að gera gott úr helgini ok...

Magga Stina Rokk sagði...

Hey ég vil líka muhuuu :( hhaha miss you Ingibjörg :D
En BRING IT OOOON..
-er búin að vera lyfta af mér rassgatið svo ég farið að "kick some sirios ass"!!
haha get ekki beðið!!
Shit sjá þetta stökkbretti.. læt það ekki gabbamig attur!
Ég ætla á bretti í þetta skipti en þú?

Magga Stina Rokk sagði...

Hey ég vil líka muhuuu :( hhaha miss you Ingibjörg :D
En BRING IT OOOON..
-er búin að vera lyfta af mér rassgatið svo ég farið að "kick some sirios ass"!!
haha get ekki beðið!!
Shit sjá þetta stökkbretti.. læt það ekki gabbamig attur!
Ég ætla á bretti í þetta skipti en þú?

Lafan sagði...

ingibjörg: já fæ hann í dga:) verðum endilega að fara að hittast! frétti af hvað þú værir bissý krissý... shjeeett! það á ekki af þér að ganga! hehe miss ju sko

magga: nei ég ætla sko á skíði, ég verð að vera betri en magnús! en nei ekkert stökkbretti!!!! og geturu alveg farið á bretti??
miss ju sko líka:)

Nafnlaus sagði...

hey.. ég var að hringja í þig.. en en bara einhver kjelling.. sem segir að þú sért með símann utan þjónustusvæðis.. eða eitthvað bullshit ;) haha. En allavega.. skemmtu þér fyrir austan. ég væri SVOOOO til í að koma með þér.. En það er svona. Maður verður víst að láta skólann ganga fyrir. En við finnum okkur eitthvað skemmtilegt að gera fljótlega. :D
Bæó.. og knús..
Bjögga

Lafan sagði...

já sorry beib, er ekki farin ennþá... verður komið um miðjan dag:)

við skálum< fyrir þér hehe

Nafnlaus sagði...

hey hey hey hverjir eru að fara austur?
á djúpavog?
hvað er í gangi?

Nafnlaus sagði...

Það er þorrablót. Held að systkinin séu að fara. Kristín og Gústi, Ágústa og Pétur, Svanhvít og Albert, Sólný og Svenni. Já og Ólöf. held ég.. er ekki alveg með þetta alveg á hreinu. Veit bara að mig langar að fara
Já Ólöf. endilega skáliði fyrir mér ;)