sunnudagur, janúar 21, 2007

hæbb. æði að vera komin heim! mætti strax í fjórhjóla-dilluna hans pabba, ammili hjá kötlu sif, hitting hjá bobby, geðveiki á vegamótum, endurfundi með dúllarakvikindinu, pullu a la esso og að lokum góðan svefn í mjúku rúmi, ummmmmmmmmm

takk fyrir mjög skemmtilega 24 tíma vinir og vandamenn. kem með alvöru blogg seinna þegar ég er ekki svona heilaskemmd eftir ð hafa krúsað á hjólinu í 5 stiga frosti í kolniðamyrkri niðrí bót þar sem hræðslan tók völdin, enda vættir sem búa þar.

venlig hilsen.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

gaman að sjá þig á laugardaginn, vonandi náum við að hittast aftur áður en þú ferð út :-)

Nafnlaus sagði...

haha sá myndirnar af þér á hjólinu..
hefur einhver sagt þér hvað fjórhjól fara þér fáranlega vel!! :D

Nafnlaus sagði...

Hey.. ég lofa.. ég fer pottþétt meððér á jammið.. áður en febrúar er búinnn ;) haha ;) Sjáumst fljótlega.. já og takk fyrir skemmtileg svör á síðunni minni ;)

Lafan sagði...

já.. það var sko stuð á lau! OG HA var ég ekki flott á fjórhjólinu??? haha bara gaman! og bjöggs, jámm hvenær og hvar???

Nafnlaus sagði...

ju þau fara þer mjog vel! er að segja það!!haha

Lafan sagði...

já, ég er að spá í að fara að mæta á því í vinnuna þar sem ég er bíllaus...