fimmtudagur, júlí 12, 2007

núna er ég hætt í marki. látum myndirnar tala sínu máli. fékk hné í augað á blússandi ferð. bjargaði samt marki og við unnum 3-0!


föstudagurinn 13. á morgun... held ég sleppi fótboltaæfingu!!!
gleðilega helgi :) mín verður allavegana litrík!!

18 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jii ég hitti mömmu þína í gær og hún sagði mér frá þessu en ég var nú alveg viss um að þetta væri ekki svona mikið...

Nafnlaus sagði...

Þetta er nottla ekki heilbrigt!
Er til óheppnari manneskja en þú.. Maður spyr sig..
Vonandi er líðanin góð hjá þér gæskan.. Hugsa til þín.

Nafnlaus sagði...

Guð þetta er búið breytast aðeins síðan í gær... Vonandi ertu ekki með e-ð svaka verki í þessu :( hafu það nú gott ;) skemmtu þér nú á ættarmótinu, færð örugglega e-a athyggli þar hehe...

Nafnlaus sagði...

Varð bara að kommenta aftur haha þú ert eins og hringjarinn í notre dame ;)

Nafnlaus sagði...

Fékk fréttir af þessu hér í bankanum....spurning að þú látir gera þetta við hitt augað líka, þetta bara fer þér þrusuvel! ;)

Nafnlaus sagði...

Jesús Ólöf ég held þú fáir titilinn óheppnasta manneskja fjölskyldunnar!!

Nafnlaus sagði...

Hvort fékkstu högg á vinstra eða hægra augað?

Nafnlaus sagði...

Það eiga allir eftir að muna eftir Ólöfu frænku um helgina :) haaa

Nafnlaus sagði...

Blessuð frænka.
Þú ert ekki eðlileg. Hvað ertu eiginlega búin að slasa þig oft... .. bara svona pæling.. Þú ert já og verður óheppnasta manneskja sem ég þekki. Við skulum vona að þetta líði hjá.. Þetta er bara svona tímabil. hehe.. Allavega.. njóttu helgarinnar og hafðu það rosalega gott.. Voandi fer augað svo að lagast.
Jæja, .. gaman samt að ´ná smá spjalli í dag. Er mikið búin að hugsa til þín í dag :Dhehe..
kveðja, Bjögga

Nafnlaus sagði...

hehe Ólöf þú ert snilli!!!!! hvernig ferðu eiginlega að þessu???:)
En æfingarnar verða að bíða hjá mér allavega þangað til næsta timabil þannig að við spilum víst ekki mikið saman í bráðina!!! en kannski einhvern tímann í framtíðinni;)

Nafnlaus sagði...

Ji ertu ekki að grínast !! By the way velkomin í hóp snillinganna ef þú ert ekki þegar meðlimur ;) hehe

Nafnlaus sagði...

Elin fraenka i Sviariki segir bara Herre Gud!!

Nafnlaus sagði...

vá það fyndna við það að þegar ég sá þetta kom þetta mér ekkert á óvart, ég bjóst alveg sterklega við þessu samt átti ég sterklega von á því fyrir leikin að þú fengir högg á bæði augun og kannski brotið nef og færri tennur... skuldar mér samt bjórdrykkju með þér bráðlega;)

Nafnlaus sagði...

takk fyrir kommentin.. þetta er allt að koma :)er bara eins og pandabjörn í framan hehe! gaman að sjá hvernig þettar verður á morgun... ég spái bláum degi!

Nafnlaus sagði...

FLOTTUST!!!

Nafnlaus sagði...

ertu buin að stofna fight club, mig langar að vera með:)

Erla Ósk sagði...

Ég á bara ekki orð...

Kveðjur frá nýfundnalandi,
Erla syss

Lafan sagði...

teddý já haha... fyrsta verkefnið er að berja yfirmanninn gjörsamlega að tilefnislausu svo að allir sjái til... hahaha

erla já viltu fara að koma þér heim stelpa??????? svoooo stutt í eyjar!!