mánudagur, júlí 30, 2007

Við hjá löfunni.is...

...mælum með Þjóðhátíð í Vestmannaeyjum þrátt fyrir veðurspá fræðinganna sem eru klárlega einungis að spá þessu vegna þess að þeir eru á prósentum hjá innipúka reykjavíkurborgar.

...þökkum Grindvískum eðalgellum samveruna um helgina, þetta vara mjööööög gaman!

...hrósum Ernu Þorbjörgu fyrir kjark og þor í búningi sínum um liðna helgi (feitt hæ fæf handa þér!)

...furðum okkur yfir fréttum liðinnar helgar, morð, líkamsárás, berserksgangur og banaslys.

...hvetjum alla til þess að hugsa eins og hipparnir um liðna helgi, ást og friður, ást og friður!

...fögnum því að glóðurauga undirritaðrar er hérumbil farið yfir móðuna miklu og sennilega get ég farið á fullu í boltann í vikunni, gæti þurft að láta kíkja á þetta eftir ár en annars slapp ég furðuvel!

...hlökkum mikið til að sitja í brekkunni góðu eftir... 4 daga!

...kveðjum að sinni

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ást og friður
Ælandi og skælandi

Hljómar kunnulega...

Erla Ósk sagði...

Heyr heyr... lífið er yndislegt :)

Counting down the days..

Kveðja frá Nýfundnalandi,
Erla Ósk

Nafnlaus sagði...

ja við látum þessa veðurfræðinga ekki eyðileggja stemmarann á þjóðhátíð enginn er verri þótt hann vökni;) ja svaka gaman um helgina, allir mjög skrautlegir:) ji það er alltof stutt i þjóðhátíð gaman gaman hlakka til að sjá ykkur um helgina farið varlega þangað til...

Nafnlaus sagði...

heyr heyr!
GÓÐUR PISTILL!!
hlakka til eyja þar verður allavegana sól í hjarta heyrist mér á öllum!
:D

Nafnlaus sagði...

hehe já! veður smeður! ha!

ég segi bara eins og ingibjörg ást og friður... spurning um að fara á námskeið um það hvernig maður á að skemmta sér haha

hlakka svo mikið til, þetta verður svoooooooo mikið gaman!!!!!!!!

Nafnlaus sagði...

Á morgunn fer ég út til eyja út til eyja villtu koma með :D
Ég er orðin alveg hrikalega spennt :D :D :D