þriðjudagur, júlí 24, 2007


STELPUGEIM MEÐ HIPPAÍVAFI... LÁTIÐ BERAST!

Þann 28.júlí hefur verið ákveðið af gellunum í Grindavík að halda smá teiti til heiðurs okkur sjálfum, enda fallegt kvenfólk með eindæmum úr Grindavíkinni sem og hæfileikaríkar. Herlegheitin verða haldin í Verkalýðshúsinu og mun kosta 500 kr inn á svæðið plús það að mæta í hippafötum sem er óborganlegt!

Bara smá hittingur til að þjappa okkur saman, ræða gömlu góðu dagana og sjá hvað við séum að bralla í dag :)

Annars leggst vikan vel í mig... vantar bara að finna einhverja góða sem getur spilað á gítar og haldið uppi fjörinu, ég gæti mætt með fiðluna góðu en það teiti myndi ekki standa yfir lengi múahahaha

Munið að taka daginn frá...

kv. Nefndin

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Frábært framtak. Vona að sem flestar láti sjá sig. Sjálf verð ég í útlegu, löngu ákveðið svo sendi ég bara kveðju með von um stuð og frið.

Kveðja Sigga Anna

Nafnlaus sagði...

Og klukkan hvað opnar húsið?!

Nafnlaus sagði...

klukkan 9! jenný lætur sig nú varla vanta :)

komin með búining?

sigga: ást og friður :)

Nafnlaus sagði...

Nei auðvita lætur maður sig ekki vanta:) En búninga málið er í vinslu!

Erla Ósk sagði...

Ferlegt að maður missi af þessu...

Kveðjur frá Nýfundnalandi,
Erla

Nafnlaus sagði...

Ég væri nú alveg meira en til í þetta.. Þar sem ég tel mig vera fylgifiskur ykkar Grindvískra skúlknanna. ;) En því miður verð ég fjarri þessu gamni og verð í staðinn á ættarmóti á Þingeyri. Leytt að sjá ykkur systur ekki þar. En.. Ég fæ bara að vera með á næsta hippamóti á næsti ári :p Ég er nú pínu grindvíkinugur í mér.. ;)
Svo er spurning um hitting hjá mér fljótlega. Eru hugmyndir um helgi í ágúst?