þriðjudagur, desember 21, 2004

All I want for Christmas is my two front teeth.. my two front teeth..

Óskalistinn minn:

Undrapillan "Grennast á tveimur dögum" (mér er sagt að hún fáist í Vitamin World í Ameríku, hvar annars staðar...)

Upphandleggvöðvana á Chris Assel (bara svona til að horfa á þegar mér leiðist...)

Önnur undrapilla sem fæst reyndar aðeins í útjöðrum London, "Burt með óheppni og klaufaskap"

Alladín lampann (þessi þarna sem maður nuddar og fær svo að óska sér...)

Upptökuna að því þegar að Margrét braut á sér olnbogann (ég veit að þið ykkar sem eruð með þessar blessuðu digital myndavélar út um allt hljótið að hafa nælt þessu á mynd, nefnum engin nöfn Ágústa Sigurrós. Tala nú ekki um ef að þið komist í America´s funniest home videos þá fáiði örugglega helming gróðans!!!)

Aðra upptöku sem ég held fáist hjá paprazzi-genginu þegar ég, Josh Hartnett og Sharon Stone fengum okkur kaffisopa á Starbucks

og síðast en ekki síst væri kannski ágætt að fá svona restart takka á visa-reikninginn og byrja bara upp á nýtt að telja (ég er alveg handviss um að þeir þarna hjá vísa hafi eitthvað ruglast, en ekki lái ég þeim það því að ég var aldrei góð í stærðfræði heldur...)

Jæja þá er komið nóg af gjafa-lista-jóla-innkaupa-óskalista, með von um að jóli sjái sér fært um að redda mér eitthvað af þessum hlutum. Bara þrír dagar í jólin og ekki seinna vænna en að gefa út svona lista.
Lifið í lukku en ekki í krukku.

rokk on Ólöf Daðey

Engin ummæli: