föstudagur, desember 10, 2004

NBA-WHAT

Yo biatzes, NBA leikurinn er i kvold! Timberwolves eru ad spila a moti Sacramento en Skari bro, hafdu ekki ahyggjur thvi ad herlegheitin verda synd i beinni a stod 45! Eg mun vonandi klaedast einhverju litriku og skemmtilegu i von um ad sjonvarpsmadurinn sjai mig og eg fai mina 15 minutna fraegd sem eg a skilid, svo mun mer kannski detta i hug ad henda a thig einu simtali eda svo, bara svona til ad svekkja thig kallinn minn:) En i halfleik i Target Center verdur annars konar keppni i gangi, dig this:

"Rock, Paper, Scissors
The Timberwolves will be hosting their first-ever "Rock, Paper, Scissors" Tournament this evening. Finalists will compete during halftime, with the winner taking home a $500 Best Buy Gift Card. Fans interested in participating should contact Matt Bare at 612-673-8441 or bare@timberwolves.com."

Don't worry Matt, buin ad hringja og skra mig. A hins vegar ekki von a ad eg sigri thar sem eg tapadi undanteknigarlaust fyrir systkinum minum i paper rock scissors keppni um hver aetti ad vaska upp eda fara ut med ruslid i denn. En hey, thad ma alltaf reyna:)

Annars gengur skolinn agaetlega, buin med tvaer af thremur ritgerdum, einn af tveimur fyrirlestrum og eitt af tveimur profum, pis of keik. A laugardaginn aetla eg svo ad fara i mollofamerica og kaupa jolagjafirnar. Thid ykkar sem ekki skiludu inn jolagjafalista, vinsamlegast do so fyrir laugardaginn, annars bidur ykkar jolagjafir a la Olof, sem enda oftast i kaupum a fyndnum narium og Macalester drasli sem thid neydist til ad nota af otta vid ad modga mig.

Hanyways, Kevin Garnett mun ekki lita vid mer ef eg lit ut eins og eg lit ut nuna, say no more... thannig ad eg er farin ad plokka mig, sturta mig og velja outfitt.

Bestu kvedjur heim, sjaumst eftir 4 daga!!
og hey anita og magz, gaman ad heyra i ykkur sykurpudar:)

Engin ummæli: