fimmtudagur, október 13, 2005

erla er i vegas...
jerry er a vappinu...
megan og wissler eru i tima...

og aldrei thessu vant er her-juicy-ness alein heima ad undirbua ovaenta ammilis-veislu handa herbergisfelaganum sem er 22 i dag (til hamingju med thad esskan) buin ad kaupa koku til ad baka, buin ad redda bjornum, blodrunum og matnum og er nuna ad vinna i thvi ad fa sem flesta til thess ad maeta. aetlum ad plata hana i ad skutla wissler a hinn enda baejarins svo vid getum komid dotinu fyrir og sonna... ohhh eg er svo mikill veislu-haldari:)

gaman ad vera til i kanalandinu thegar madur maetir ekki i skolann og umbreytir fimmtudagskvoldum i fostudagskvold:)

bissykrissy kvedur ad sinni
heil og sael

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

helduru að hin eina sanna Jenny sé ekki bara a leiðinni i kanaveldid,aldrei ad vita nema tid hittist!

Lafan sagði...

ertadmeinaetta??? hahah segdu henni ad hitta okkur!! numerider 612-669-OLOF (612-669-6563) jiiiiii djoful vaeri gaman ad taka jenny adeins a djammid:)

Nafnlaus sagði...

ja ég let hana hafa þad og sagdi henni ad hringja! vonandi gerir hun þad.hun for i dag. eg vildi bara ad eg væri med henni

Nafnlaus sagði...

Hey... Aníta. Við reddum því bara eftir áramót. Þú kemur bara með mér þegar ég fer. :D Þá verður Ingó litli líka orðin aðeins stærri.. ef það er þá hægt ;) hehehe.. Sjáumst voandi fljótlega. :D

Nafnlaus sagði...

Vegna mikilla anna í búðar innkaupum, hringdi ég ekki, en hefði alveg verið meira en til í að kíkja á þig. Redda því bara á næsta ári þegar að ég,Aníta og Bára skellum okkur í stór innkaupaferð!!! ;)