föstudagur, október 21, 2005

svo for um sjoferd tha

thad vildi ekki betur til en ad a medan vid, meghan og oppenheimer vorum sallaroleg ad horfa a Tom Cruise i Cocktail og monta okkur a thvi ad hafa nad musar-ofetunum thegar vid heyrum "snapp" i musagildrunni sem vid gleymdum ad ganga fra... shhhhjjeeeeet vott da fokk!! Tharna la hann LARRY i thetta skiptid, mus numer thrju sem vid hofum nad, sem fell i freistinguna (ameriskt peanut-butter)

nu, tharna var eg vid thad ad flytja ut en meghan nadi ad roa mig nidur og segja mer ad i thetta skipti hefdum vid nad theim ollum. Eins audtrua og Lafan er tha roadist hun og helt afram ad horfa a myndina, samt sem adur vid ollu vidbuin. Nu thegar myndin var a enda og magnus vid thad ad kvedja okkur domurnar, tha saum vid ADRA MUS A VAPPINU!!! Lafan gerdi audvitad misheppnada tilraun til ad elta ofetid, thvi thad skaust nottla bara eitthvad undir bord og hvarf svo a brott. Motherffff...

Tharna sat eg svo timunum saman og beid eftir helvitinu thar til ad augun lokudust haegt og rolega. Var eg svo vakin vid ohljod ur herberginu minu thar sem helvitid var ad gramsa i skonum minum og enn og aftur stokk eg upp, oskradi mig hasa og sat sem fastast med kokkinn i halsinum i ruminu og nadi ekki ad sofa dur...

Ef ad BARRY (mus numer 3) helt ad eg vaeri reid tha tha aetti hann ad sja mig nuna

THIS MEANS WAR!!

annars erum vid ad fara ad spila a morgun og ef vid vinnum tha verdum vid "conference champions" og thid getid rett imyndad ykkur studid eftira... haha og hey ja eg nadi ad "stela marki" a mig i leiknum a thridjdaginn, eg hoppadi upp til ad skalla boltann inni i teig og vildi ekki betur til en ad varnarmadurinn hoppadi lika og skalladi boltann i netid.. svo spyr domarinn mig "hey, number 20 did you score?" og eins og heidvirtur borgari svaradi eg hatt og snjallt, "yes, yes I did"

lafan er farin i dinner-gala til heidurs althjodanemunum i skolanum...
allilaegibless

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Wow.. Það er ekkert annað. Þvílíkur músagangur hjá þér. Þú verður nú að góma þessa síðustu. Held að það sé engin spurning. en samt.. pæling..ef þær eru komnar svona margar. Er þá ekki möguleiki að það leynist ein.. tvær.. ef ekki þrjár í viðbót. ;) Don't like it. Allavega.. Good luck with that. Bið að heilsa músunum. ;)

Nafnlaus sagði...

þú mistir af ædislegri vidsindafer... nos vemos

Nafnlaus sagði...

To read more about subaru denver follow that link

Lafan sagði...

bjogga: i knoooooow!! hvenaer a svo ad koma:) lofa ad vera buin ad eyda musunum...

audur: oye... no jodes... queria estar con ustedes... tal vez en enero podemos hacer algo, que te parece??

Nafnlaus sagði...

Heyrðu..í mars. Ég kemst ekkert fyrr en þá. Ég get því miður ekki fengið frí úr vinnunni í desember þar sem að það er svo mikið um að vera í desember.. í leikskólanum. Svo hún má ekki missa mig þá. Svo ég er búin að ákveða að koma bara í kringum afmælið mitt. Líst þér ekki bara vel á það? ;)