föstudagur, október 07, 2005

MOUSE IN THE HOUSE

lenti i otrulegu i gaer
eftir aefingu tha aetladi min ad "taka" sina venjulegu sturtu, labbar a handklaedinu inn a bad, en rett adur en eg kem ad badherberginu skyst eitthvad lodid ljott og gratt ur herberginu vid hlidina og inn i eldhus...
aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh thad er fokkin mus laus og lidug ad chilla i fokkin husinu okkar og thad virdist enginn getad nad kvikindinu!!!

ef thetta ofeti verdur ekki farid ur minum husum a naestu 24 timum tha er eg vaentanleg til landsins naestkomandi morgun.

crap!

3 ummæli:

Erla sagði...

Guð minn góður! Ég hefði gefið músinn kannski 2 mín. til að koma sér út "alive" annars myndi hún eflaust deyja úr öskrum frá mér......

Nafnlaus sagði...

Þetta minnir mig á eldri systur þína einu sinni þegar hún hringdi í mig einu sinni út af ketti sem hafði heimsótt hana alveg óvart og miðað við lýsinguna hélt ég að kötturinn ætlaði að ráðast á hana og drepa hana......en þegar ég kom var hún úti í horni með kúst og kötturinn hafði það bara gott í sófanum í stofunni á meðan og hló að henni !!!

Lafan sagði...

hahaha ja eg held ad thetta se sama sagan med theesa blessudu mus:) hun hleypur herna ut um allt alveg med okkur i vasnum;)
djoooooss helv mys