sunnudagur, ágúst 20, 2006


blésaðar. komin heim í heiðardalinn, einni ingibjörgu og einni teddý fátækari. það var ógisslega gaman að fá þær í heimsókn þar sem ég var í heimsókn og ég vil bara segja við þær:

shake and bake buddy, shake and bake!

svo vil ég líka þakka magga svíakonung fyrir æðislega gott glóðasteikt hamborgarakjöt með avacado. jiiiiiiii!

en ég er að fara í smá starfsviðtal, ég er að fara að passa hjá vinkonu vinkonu minnar næstu tvær vikurnar, bara orðin au pair:)

ingibjörg, til haaaaaaaaaaaaaaaaamingju með ammilið, þú er æði sæta:)
heyri í ykkur seinna

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk takk það er æði að vera orðin 24!! eða ekki:) og takk sömuleiðis fyrir æðislega ferð!! shake and bake buddy, shake and bake hahaha

Lafan sagði...

hahaha.. ég skal senda þér svona eitt stykki mynd bráðum... þú veeeeeeeeerður að sjá hana:)