þriðjudagur, ágúst 29, 2006

áfram magni dudududu

það er ekki þverfóta í innboxinu mínu fyrir magna peppi og öðrum kosningabrellum. ÉG ÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆTLA SKO AÐ KJÓSA... enda er ég búsett í steitinu og hef enga afsökum fyrir því að kjósa ekki. netið, vote-now-magni-vote again!!

ekki flóknari en það.

en svona af löfufréttum þá var ég að komast inn í prógramm sem nefnist TEFL, eða teaching english as a foreign language og þar með er undirbúningurinn fyrir kínaævintýrið hafinn... svo á ég bara eftir að skrá mig í kínverskutíma og kabúmm hver ætlar að heimsækja mig í shjanghæ...eða hong kong???

jæja, farin að drekka í mig kók in a kaaaaaaaaaaaaaan og poppa. og það var maaaaaaaaaaaagni og það var maaaaaaaaaaaaagni ólei ólei ólei ólei ólei!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ dúlla...
Ég ætla sko pottþétt að heimsækja þig í Hong Kong!!! Hvað þá Sjang hæ... :D You count me in... :D:D
En allavega.. nú er bara að vona að Magni komist áfram.. lendi ekki í þremur neðstu... Þannig að hann sleppi.. SJálf ætla ég að veðja á að Storm detti út. Finnst alveg vera kominn tími á hana.
Allaveag..ég kem til Kína!! :D
Love you..

Lafan sagði...

ja nakvamlega!! kominn timi a hana.. hun fer naest:)

en a ekki ad koma til bandarikjanna fyrir kina?

Nafnlaus sagði...

I guess we were wrong about Storm. Frábært með Magna btw. :D En já.. jú.. USA verður vonandi á undan. Það var svo gaman síðast.. Væri alveg til í að stökkva upp í flugvél og koma :D hehe. En .. það er því miður annað sem gengur fyrir. Vinnan og skólinn. Og já.. nú er semsagt skólinn byrjaður.. :D
Allavega.. miss yah girl

Lafan sagði...

við erum ávallt tilbúin að fá höfðingja eins og bjöggu frænku í heimsókn:)