fimmtudagur, ágúst 03, 2006

nauuuuuuuu

var að koma af japönskum veitingastað þar sem maturinn er eldaður fyrir framan mann... gaurinn kveikti í grænmetinu án þess að sæist á því, eldaði kjúlla á nó tæm, skar af rækjunum og henti þeim beinustu leiðina í kokkahúfuna sína og endaði svo á því að grípa eldheitan spaðann fyrir aftan bak!

fórum svo í keilu þar sem ég var ótvíræður ósigurvegari og náði aðeins 91... (allir hinir voru með svona 120...) svo kíktum við á lókal pöbbinn og hittum fyrir nokkra foreldra krakkanna sem við erum að þjálfa alveg á perunni og vorum ekki lengi að koma okkur þaðan út. enda ekki maður með mönnum þar inni nema að vera með tattú á hálsinum.

en á morgun er síðasti dagurinn og er ég væntanleg í minneapolis um 9 leytið ef einhver vill kíkja á plums með mér:) og þið þarna eyjafarar... ekki hringja í mig. ég fer bara að gráta, viljiði það????????????? haha. tóti, þú ert krúsídúlla.

jæja... texas-chainsaw-massacre fjölskyldan í herberginu við hliðina er að fá sér einhvers konar gras sem lyktar mjög grunsamlega og held ég að það sé best að setja hausinn undir kodda og hugsa um suðurnesjaloftið heima þar sem mér er ekki strítt:)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Æi geyið ekki á Þjóðhátíð í ár, en bara svona til að þú fáir eitthvað í æð, þá er ég myndavélina með mér á Þjóðhátíð og verða þær settar inn eftir hvern dag, hverja gleði. En aðeins þær góðu, þú verður bara að hugsa hvernig allar hinar eru á myndavélinni......

Lafan sagði...

ohhhhhhhhhhhhhh eg er sko med ykkur i anda... taktu nog af myndum af lundanum og tota strippa... veeeeerd ad sja thad!

goda skemmtun og mundu ad hoflega drukkid vin gledur manns hjarta:)