þriðjudagur, júní 08, 2004

Insane in the midbrain... whot u sayin u got no brain

Ekki mikið að gerst hjá Löfunni, bara að vinna á fullu í Vísi að neita blönkum sjómönnum um pening og svona, you know how it is... Ég er bara alveg ágæt í þessu djobbi þó að ég sé ekki alltaf alveg með hjartað í mér til að segja nei við svona fallegar sjarmerandi raddir, þá hendi ég þeim bara í Anítu og skelli upp úr:)

Svo er ég líka á fullu að reyna að koma mér í form og er í hálfgerðum sjálfsblekkingarleik með það... æi ég ætla að sofa aðeins lengur... æi nei ji ég er svo þreytt (tímamismunurinn sko), dsssjö ég er alveg að dsssepast í löppinni osfv!!

Jæja, núna verð ég að fara að vinna eitthvað, en ég ætla að enda þetta á spakmæli sem ég rakst á í Grunnskólablaðinu eftir Magnús nokkurn Bjarna. Here you go:

Sagt er að maður lifi í sjálfsblekkingu. Ekki geri ég það, enda er ég fallegur.

Engin ummæli: