miðvikudagur, júní 16, 2004

Karerkarerkarerkarer húan mín?

Ný klipping.

Grindavík-kr.

17.júní í sextugasta sinn.

Solleðis er dagskráin hjá mér, þetta með Saltfisksetrið var bara hugdetta (ein af mörgum) sem ekki varð mikið úr en er samt enn í geymslu á sparibókinni inni í Hugmyndabankanum.

Díí við verðum að vinna þessa röndóttu hænur svo að það verði gaman í kvöld. Á morgun er svo þetta blessaða afmæli lýðveldisins og í tilefni dagsins ætla ég að fara á stúfana og leita að gestabókinni frá því á Þingvöllum '94 því að ég kvittaði nebbla í hana á eftir Frú Vigdísi Finnbogadóttur og mig langar eitthvað svo að rifja upp þessa stund þegar að ég sneri mér við, 11 ára gömul, og bauð henni innilega pennann minn en hún afþakkaði pent og sagði "nei takk, þetta er allt í lagi, ég er með minn eigin penna" vá hvað ég varð vandræðaleg þegar ég sá 18 karata gullpennann hennar og lét mig hverfa inn í þvöguna...

En jæja, nóg komið af nautaskít, farin að gera mig klára í stríðið á pöllunum.

Gleðilega Hátíð, og endilega kíkið á 17 júní skemmtun fyrir utan Festi, það er búið að koppía og peista dagskrána frá því í fyrra svo að þið vitið nú hvað verði í gangi...

smell yas leiter playazzzzz

Engin ummæli: