fimmtudagur, júní 10, 2004

SKRIFSTOFU óVEÐRIÐ!!!!!

Það er rosalegt með þetta óveður skrifstofufólksins sem hefur geysað hérna í Víkinni sem kennd er við Grindur síðustu daga... Þetta er bara búið að vera kvöl og pína, þó að ég kvarti ekki yfir því að sitja og hanga á netinu alla daga, þá er bara erfitt að horfa á ameríku brúnkuna mína hverfa eins og dögg fyrir sólu (BTW ég hef aldrei fattað hvað þau meina með dögg fyrir sólu, ok kallið mig bara Möggu eða Gebbu) Henyways, sólin kallar, ég er komin með nógu mörg F í kladdann að ég verð endilega að fara að drífa mig í sund.

Framundan: Fara í spinning kl 6, ná í Mollie (kanavinkonan hennar Erlu), vinna (hanga á netinu), fara á æfingu og svo kannski gera eitthvað skemmtilegt um helgina.

Sounds like a plan to me.

Later alligator.

Engin ummæli: