þriðjudagur, apríl 26, 2005

Graaaaannar, allir þurfa góða granna, skilningur á milli manna... kemur góðum deg´af staaaaaað!! graaaaannar....

Líkt og aðrir samstarfsmenn mínir, barnalandsmömmur og hreinlega allir sem vettlingi geta valdið í sjónvarpsglápi vita það að einn farsælasti sápuóperuþáttur okkar tíma er án efa Nágrannar, eða Neighbours ef maður slettir. Frá því að ég var SEND í pössun til Andrésar og Ingunnar á áttunda aldursári var mér kennt það að klukkan korteryfirfimm var horft á Granna í heilar fjörutíuogfimm mínútur. Frá þeirri stundu lærði ég það að Granna-tíminn er heilagur tími og hef alltaf, þrátt fyrir utanlandsævintýr, vinnuálag og annars konar álag, passað mig á því að fylgjast með Ramsey-götu.

Undanfarin ár hefur mér hins vegar fundist svona annars slagið hafa hallað undir fæti hjá þeim, enginn sætur Brad, Scott, Billy, Drew, name it. Beth kom aldrei tilbaka frá Queensland og Drew og Dee fóru til himna að passa hina í götunni. Í dag rann svo upp fyrir mér ljós sem ég hélt að væri slokknað til eilífðarnóns, váááá, Karl fokking Kennedy er að gera allt vitlaust og Súsan er tákn réttlætis og sanngirni og sleppti heldur betur af sér beislinu þegar henni var nóg boðið með karlmanninn í tilvistarkreppunni með gráa fiðringinn. Nakk, ég varð bara reið að horfa á Izzy tussu (afsakið orðbragðið, en hún skilur ekkert íslensku hvort sem er!!) og stóð á öndinni korterívinnu, alveg gáttuð á þessu "mómenti" í íslensku dægursjónvarpi. Vona að presturinn sem Susan kyssir eigi eftir að segja að Gus eigi barnið, ekki Karl!!

Annar eins þáttur hefur ekki sést hér á landi síðan að "My so called life" var sýnt hérna á sínum tíma og Jared Leto og Claire Danes kysstust alveg óvænt þarna í síðustu þáttunum og Bjöggu frænku var svo um að hún datt kylliflöt úr sófanum!!

Ég skora því á þig kæri lesandi að taka upp fjarstýringuna og koma þér inn í farsælastu sápuóperu í heimi, believe you me þú verður sko ekki fyrir vonbrigðum...

Svo væri ég til í að safna liði í pílagrímsför í Ramsay-götu og safna undirstikum í áskorenda-bréf til að fá það í gegn að þættirnir verði gefnir út á DVD, alveg síðan í fyrstu seríu. Ertu með??

20 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Segðu við erum alltof skildar, farnar að koma nánast með sama pistil dag eftir dag, nema ég er með svona þúsundfaldari minni orðaforða..
hvernig reddum við þessu?
En svo við höldum áfram.. get ég ekki beðið eftir morgundeginum..
Hjartað á mér er búið að hamast í allan dag... shitturinn smitturinn!!

Nafnlaus sagði...

Jahá. Vá, rosalega er minnið mitt orðið slæmt því ég minnist ekki þessa atriðis sem þú vitnar í :( og þykir mér það mjög miður. Rámar mig í nafnið á þættinum. En kem honum ekki alveg fyrir mig. ;) Annars er ég alveg á því með Granna að skreppa til Ástralínu til Ramsey street. Það yrði tær snilld. ;)

Enjoy school life ;)

Nafnlaus sagði...

Þú ættir að vera hérna meginn á hnettinum, það má ekki kveikja á kassanum þá er einhver leiðindar sápuóperan frá Ástralíu að gera alla vittlausa á skjánum. En annars hvar er þessi Ramsey-gata í Ástralíu, fer þangað um jólin, og það væri nú allt í lagi að eiga mynd af mér þar í Grindavíku-lopapeysunni.........

Kristín María Birgisdóttir sagði...

mikið rosalega er gaman að lesa bloggið þitt ólöf! þú ert alveg snilldarpenni......

hef annars verið að detta inn og út úr grönnum, inn og út úr glæstum og bara út úr leiðarljósi. En jú Billy fannst mér sætur :)

Nafnlaus sagði...

Magga: haha já þetta er mjög bízarró, koma svo, það verður bara gaman að reka skrifstofu vísis og skella sér svo til Englands með mér...
Bjögga: erþaggi? ég man þetta eins og það hafi gerst í gær...
Baddi:Ef þú færð mynd af þér í Grindavíkurlopapeysunni á Ramsey street, þá kemstu í guðatölu hjá mér... ekki það að þú sért langt frá því nú þegar;)

Nafnlaus sagði...

kristín: haha, já billy var rosalegur!! verst að hann hafi flutt í burtu með kærustunni sinni... hvað var það???

Nafnlaus sagði...

Ég með.... Er einmitt búin að vera að missa mig yfir látunum hjá annars þessu rólyndisfólki....

Nafnlaus sagði...

Ég var að spyrja þau hérna í vinnunni hvort það væri hægt að kíkja á þessar götur, og því miður þá er þær allar feik nema Shortland Street hún er alvöru, og meira að segja hluti af Nágrönnum er tekinn í NZ (Wellington). Svo þau sögðu mér bara að senda þeim E-mail og spyrja hvort ég meigi bara ekki vera með sem bakgrunn leikari, enginn spuring þetta E-mail verður sent í kvöld. (Það er aldrei að vita nema Grindavík komi við í Nágrönnum)

Nafnlaus sagði...

Já sumir eru hepnnari en aðrir !! (Baddi !!!) En ég vil fá Brad aftur í þættina...hann var svo sætur...þó það væri ekkert að gerast var altaf hægt að hugga sig við að sjá hann !
En hverjum datt í hug að stytta þættina úr 45 mínútum ?? Er sá maður eki kominn á geðdeild ? Ég bara spyr. Ég man eftir þessum heilögu stundum á Efstahrauninu þegar Scott og fleiri voru í þættinum. Það hafa nú margar kynslóðir verið í Ramsey street síðan þá. En loksins er farið að sjóða á Susan. Og gó for it !! Hlakka til að setjast niður á morgun í hádeginu og horfa á...vonandi kyssir presturinn Susan og fattar tenginguna við Izzy....og vonandi verða einhverjir fleiri reiðir og vondir og það verði eitthvað fútt í þessu ......
...jæja núna er þetta að verða of mikið og ég ætti að fara í háttinn !!

vika í Minneapolis....ætlaðir þú ekki með ??

Nafnlaus sagði...

Baddi þetta yrði stór viðburður í sögu Grindavíkur sem seint gleymist, ef þú lætur verða af því!!
Svona svipað ævintýri og þegar Lee Sharp ákvað að spila með Grindavík..
Nema nú verður engin stjarna að reyna að slá í gegn í Grindavík, heldur Grindvíkingur að slá í gegn hjá stjörnunum!!

Nafnlaus sagði...

hahahahaha!! ég myndi slá upp stórtjaldi á Salthúsinu, fá stöð 2 á svæðið og kveikja svo í blysum þegar þú kæmir í bæinn, ertu í alvöru að fara að gera þetta?? þú veeeerður að vera í grindavíkurpeysunni!!!

láttu okkur vita!!

maggz: hvenær eigum við að lenda í svona ævintýrum??
dúna: ég veit, það hefur ekki verið svona mikið fútt í þessu síðan píkugengið í íþróttagöllum var og hét!!
petra: I wish.. er víst í skóla og vinnu, en þú tekur þetta bara með vinstri, misstu þig bara!

já, en ég bið til guðs að fá að sjá badda í grönnum:)

Nafnlaus sagði...

Hvaða hlutverk gæti hann fengið ?? ég held að hann yrði góður á barnum í staðinn fyrir Lou !! eða kannski sem Karl Kennedy.....koma honum upp úr ruglinu....segja honum að hann eigi ekki barnið ...ég meina við vitum meira um þetta en greyjið Karl !

eða hvað er ykkar hugmynd ??

Nafnlaus sagði...

Burn fat and build lean muscle while you sleep. Lose and Snooze promotes improved sleep.

Nafnlaus sagði...

Burn fat and Build Lean Muscle while You Sleep! Wake up from a deep sleep feeling great!

Nafnlaus sagði...

Safe and Very Effective Weightloss and Health Products

Nafnlaus sagði...

Burn fat and build lean muscle while you sleep. Experience deep restorative sleep.

Nafnlaus sagði...

Improve your daytime energy levels. Improve elasticity of your skin.

Nafnlaus sagði...

Tone and build lean muscle. Improve elasticity of your skin. Improve appearance of hair and nails.

Nafnlaus sagði...

Lose 20lbs eating the food you love to eat! Experience deep restorative sleep.

Nafnlaus sagði...

Burn fat and build lean muscle while you sleep. Experience deep restorative sleep.