þriðjudagur, júní 07, 2005

Why does it alwyas rain on me?? It is because I lied when I was seventeen??

Vaknaði með þetta þunglyndis lag á heilanum í morgun og bölvaði símanum fyrir að snúsa bara í sex í mínútur í staðinn fyrir mínar venjulegu tíu á hinum símanum.. moðer fokker...

En viðburðarík helgi að baki og Vísir hf. orðið fjörtíuáraogþriggjadaga gamall, en ekki hrukku að sjá á kjellinum... Fórum á kostum í línudansinum, þar sem eins manns dauði var annars manns brauð, eða réttara sagt annarrar konu brauð og fór hin umrædda kona á kostum og fékk fýldustu andlitnin á Broadway til að missa sig og skella upp úr af hlátri og kátínu. Svo fóru Þorgeir Ástvalds og Raggi Bjarna hamförum með lagið Ég fer í fríið og fengu áhafnir, starfsfólk og velunnara Vísis til að rísa úr sætum, upp á borð og klappa líkt og þeir væru mættir á Bon Jovi tónleika... babababababababa babababababab babababababaaaaa. Nakk, þvílík stemning!

Í gær tókum við svo Víði frekar létt, 11-0 þar sem J-Lo lét sér nægja að vera með 3-4 stoðsendingar og bölvaði í hljóði fyrir skipulagsleysi Íslendinga þar sem stoðsendingar í fótbolta skipta nákvamlega engu máli ólíkt kanarassgötunum sem grafa upp alla tölfræði sem möguleiki er á og vita hæglega hvað ég missti marga bolta frá mér í leiknum með Macalester á móti St. Thomas haustið 2003...

En dagurinn í dag mun einkennast af launareikningi, grönnum og æfingu, ásamt því að huga að því hvað ég á nú að taka með mér til Mejíkóóó þar sem mikið verður í húfi og gaman að sjá hver vinnur brúnkukeppnina!!

Jæja farin að kalla þetta gott, Þingeyringar verða að fá launin sín á réttum tíma og ég er búin að mæta korteri of seint í vinnuna síðustu tvær vikur.

pís

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Sælar er það vegó eftir æfingu í kvöld við verðum að kíkja í smá sukk áður en þið farið a call a meeeting all right vertu í bandi

Lafan sagði...

en ekki hvað;) auðvitað tökum við fund á þetta áður en mexíkó skellur á... djöfll vildi ég að ég gæti tekið þig með í ferðatöskunni, þú myndir alveg ráða við það er það ekki???

Nafnlaus sagði...

Maður toppar svo sjalfan sig á 50 ára afmæli Vísis

Lafan sagði...

jæja, helduru að þú þurfir að vera að skreppa frá þá til að gefa krakkaskaranum sem þú verður nýbúin að eignast... haha það væri gaman að sjá:)

ég verð enn við sama heygarðshornið, sóló og flott á því.

Vá hvað 2015 verður skemmtilegt ár!!

Nafnlaus sagði...

Steik hvað.. þú ert bara steik!!! ;)

Lafan sagði...

hahaha ertu nokkuð hörundsár út af þessu með nafnið linda mín:) ég meina, hver klippir sokkabuxrnar af sér í staðinn fyrir að fara bara úr þeim eins og venjuleg manneskja...

ég meina, ég er svo venjuleg að það er næstum óvenjulegt!!

Nafnlaus sagði...

Skemmtið ykkur vel í Mexico !! Ég öfunda ykkur bara góðlátlega yfir að vera þarna !!